Sự kiện hot
6 năm trước

Biến đổi nhan sắc của người đẹp Ê đê vừa đăng quang hoa hậu

H'hen Niê từng để kiểu tóc xoăn dài, dịu dàng trước khi trung thành với tóc tém và phong cách mạnh mẽ.

Hoa hậu H'Hen Niê da nâu, răng khấp khểnh: Không vấn đề!

Hoa hậu H"Hen Niê qua lời kể của người bạn cùng buôn

Yêu cầu xử lý phóng viên miệt thị Hoa hậu H'Hen Niê trên facebook

Tối 6/1, H'hen Niê (giữa) chiến thắng 41 người đẹp để đoạt vương miệnHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô gái dân tộc Ê đê cao 1,72 m, số đo hình thể là 84 - 60 - 93, đến từ một buôn làng thuộc tỉnh Đắk Lắk. Cô là cựu sinh viên Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại TP HCM. Những hình ảnh của H'hen Niê thời chưa nổi tiếng với mặt mộc, tóc dài thu hút sự quan tâm của khán giả trên mạng xã hội.

Thời chưa nổi tiếng, người đẹp chuộng trang phục kín đáo với mái tóc dài uốn xoăn tôn nét dịu dàng.

Trước khi đến với cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, H'hen Niê được biết đến từ Vietnam's Next Top Model 2015. Những ngày đầu tiên ở chương trình tìm kiếm người mẫu, cô không mấy nổi bật.

Sau phần thi thay đổi diện mạo (ảnh phải), cô định hình phong cách cá tính với mái tóc tém cùng làn da nâu.

Không tiến sâu vào Vietnam's Next Top Model, rời cuộc thi, chân dài trở thành gương mặt quen thuộc của các sàn catwalk. Cô có khả năng trình diễn với nhiều trang phục khác nhau, từ áo dài đến váy cocktail, đầm dạ hội... Catwalk tốt, hình thể đẹp nhưng vì chưa có danh hiệu, cô khó bật lên trong làng mẫu.

Hình ảnh đậm chất thời trang của H'hen Niê trong lối trang điểm ấn tượng và kiểu tóc ngố.

Người đẹp không đóng khung trong một phong cách nào. Thỉnh thoảng, cô thay đổi với những kiểu tóc bob vừa cá tính, vừa quyến rũ.

Có lúc, cô chuyển sang kiểu tóc ngang duỗi thẳng phù hợp với vẻ đẹp hiện đại của cô gái Ê đê.

Vốn tính năng động, H'hen Niê vẫn quay lại với kiểu tóc ngắn. Cô toát lên nét tự nhiên trong những bức ảnh street style. Được mọi người động viên, cô quyết định thi hoa hậu để khẳng định bản thân.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'hen Niê

Hành trình đăng quang của H''hen Niê.

Sau hai năm rời khỏi Vietnam's Next Top Model để đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô trung thành với mái tóc tém. H'hen Niê được các thí sinh lẫn ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khen ngợi là cô gái tràn đầy sức sống. gười đẹp được gọi là "Viên ngọc đen" này dành nhiều tháng tích cực luyện tập để có thân hình săn chắc, thần thái gợi cảm.

Trong mắt nhiều người, vẻ đẹp của cô gái dân tộc vẫn còn xa lạ với tiêu chuẩn chung của các cuộc thi nhan sắc trong nước, nơi thường tôn vinh những người đẹp da trắng, tóc dài, nét mặt không góc cạnh. Tuy nhiên, H'hen Niê được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao với làn da nâu khỏe khoắn, mái tóc tém cá tính cùng những bước catwalk đầy năng lượng. Trong ảnh: người đẹp bứt phá trong phần thi áo tắm trước chung kết, mang lại cho cô danh hiệu "Người đẹp biển".

Có vẻ đẹp khác với tiêu chuẩn chung của nhiều hoa hậu trong nước từ trước đến nay, việc H'hen Niê đăng quang Miss Universe Việt Nam gây nhiều tranh cãi. Dù vậy, với sự tự tin và sức trẻ, cô được chờ đợi sẽ tạo nên nhiều bất ngờ.

Vân An

Vnexpess

Từ khóa: