Sự kiện hot
6 năm trước

Biểu cảm 'ngẩn tò te' đáng yêu quá mức của Xuân Trường trong buổi mừng công tại SVĐ Mỹ Đình

Khoảnh khắc đội trưởng Lương Xuân Trường ngơ ngác vì không biết MC và cổ động viên nhắc tên mình trong đêm mừng công U23 Việt Nam khiến dân mạng phát cuồng vì quá đáng yêu.

Tối nay (28/1) tại sân vận động Mỹ Đình đã diễn ra lễ mừng công của những người hùng U23 Việt Nam. Mặc thời tiết mưa rét, hàng chục nghìn cổ động viên vẫn đến cổ vũ, giao lưu với các chàng trai và Ban huấn luyện.

Dù đã trải qua một ngày mệt mỏi chưa được ăn gì và nghỉ ngơi, nhưng HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn xuất hiện với gương mặt rạng ngời, cùng đi vòng quanh để gửi lời tri ân sâu sắc đến người hâm mộ.

Trong không khí ấm áp đó, một khoảnh khắc không thể ấm áp hơn của đội trưởng Lương Xuân Trường khiến nhiều người phải chú ý và nhanh tay quay lại.

Khoảnh khắc đáng yêu đội trưởng Lương Xuân Trường.

Đó là khi MC giới thiệu những người hùng U23 Việt Nam, khi nhắc đến vị trí tiền đạo, MC đã nhắc tới một người với những chuẩn mực đạo đức dù trên sân cỏ hay ở ngoài đời, đặc biệt khả năng nói ngoại ngữ rất tốt và gọi tên đội trưởng Xuân Trường.

Biểu cảm ngơ ngác không hiểu chuyện gì của Xuân Trường.

Hàng vạn cổ động viên trên sân vận động Mỹ Đình hò reo tên anh nhưng chàng trai này lại có biểu cảm đứng im và ngơ ngác hết sức đáng yêu. Anh chàng còn phải hỏi sang đồng đội Văn Thanh để chắc chắn hơn: ‘Ai đấy? Anh à?' và được xác nhận: ‘Anh đấy'.

Xuân Trường nhìn sang Văn Thanh hỏi.

Anh còn chỉ vào chính mình để xác nhận.

Lúc này, Xuân Trường mới mở nụ cười híp mí đã thành thương hiệu của mình gửi đến các fans hâm mộ. Hành động đáng yêu này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi.

Khi biết chính xác là mình, anh nở nụ cười mắt híp.

Theo Báo đất việt

Từ khóa: