Sự kiện hot
7 năm trước

Bộ sưu tập những phát ngôn gây tranh cãi của VJ Thùy Minh

Một điều đặc biệt ấn tượng của Thùy Minh trong nhiều năm làm nghề đó là, cứ bình luận vấn đề gì sẽ có ngay phát ngôn gây tranh cãi.

Thùy Minh là MC, VJ quen thuộc với khán giả nhiều năm nay. Với mái tóc ngắn cá tính, lối ăn nói thẳng thắn, đối đáp nhanh nhẹn, Thùy Minh đã tạo được một dấu ấn riêng biệt với khán giả mọi lứa tuổi.

Ngoài dẫn các chương trình truyền hình cho giới trẻ, Thùy Minh còn đảm nhận vai trò viết kịch bản và dẫn dắt talkshow từng gây tranh cãi - Những kẻ lắm lời.

Không chỉ gây sốc bằng những phát ngôn quá thẳng, thiếu tế nhị khi nhắc đến nghệ sĩ nổi tiếng, Thùy Minh còn sẵn sàng lôi đủ thứ chuyện hậu trường showbiz để bình luận theo suy nghĩ riêng của bản thân.

Với hình ảnh "cá tính có thừa" này, Thùy Minh đã trở thành nhân vật rất được khán giả chú ý, quan tâm và sở hữu hàng loạt phát ngôn "bá đạo".

Thùy Minh không ngại bình luận về nữ ca sĩ Trang Pháp trong talkshow Những kẻ lắm lời.

Nói về gu thời trang của Mỹ Tâm, Thùy Minh cũng vô tư bình luận mà không sợ bất cứ chỉ trích gì từ khán giả.

Đây là một trong những lời nhận xét gây tranh cãi trong chương trình Những kẻ lắm lời. Cũng từ số phát sóng này mà chương trình nhận không ít "gạch đá" từ dư luận, phải tạm ngưng hoạt động một thời gian và đổi tên khi phát sóng lại.

Thùy Minh thẳng thắn phán về MC Kỳ Duyên trong ồn ào với Mỹ Tâm cuối năm 2015.

Thùy Minh không ngại mỉa mai trách nhiệm Hoa hậu của Đặng Thu Thảo sau khi Hoa hậu Việt Nam 2012 lên tiếng mong muốn dừng chương trình Những kẻ lắm lời vì có nhiều phát ngôn xúc phạm nghệ sĩ.

Khi chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt tan vỡ, nhiều người đã lên tiếng mong muốn cặp đôi tái hợp nhưng MC Thùy Minh lại có quan điểm khác.

Thùy Minh nói về chuyện làm mẹ đơn thân khi được phỏng vấn.

Đây là một trích lược nổi bật trong phát ngôn gây tranh cãi của VJ Thùy Minh khi so sánh G-Dragon và Sơn Tùng M-TP cách đây không lâu. Dù bị khán giả chỉ trích nhưng Thùy Minh vẫn hồn nhiên khẳng định: "Rất mê G-Dragon và thích Sơn Tùng".

Sau buổi fan meeting mừng sinh nhật tuổi 23 của Sơn Tùng tại Hà Nội, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã có câu nói truyền cảm hứng "Đi rồi sẽ đến" và trở thành đề tài tích cực thời gian gần đây. Nhưng với VJ Thùy Minh, câu nói này không có gì quá to lớn để truyền cảm hứng. Sau khi bị khán giả chỉ trích gay gắt, Thùy Minh đã xóa dòng trạng thái này.

Tuệ Minh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: