Sự kiện hot
7 năm trước

Bphone 2 có giá dưới 10 triệu đồng, hấp dẫn hơn phiên bản đầu

Giá Bphone 2 dưới 10 triệu đồng sẽ là lợi thế cho sản phẩm này tiếp cận được nhiều khách hàng với các mức thu nhập khác nhau hơn.

Sau những thông tin ban đầu về cuộc gặp mặt giữa ông Nguyễn Tử Quảng và đại diện BKAV cùng phía Thế giới Di động, đại diện hệ thống này xác nhận sẽ phân phối mẫu Bphone 2 từ tháng 8.

Mẫu điện thoại được cho là Bphone 2 trên tay đại diện BKAV trong buổi gặp mặt với lãnh đạo hệ thống Thế giới Di động.

Khác với mức giá "không tưởng" của thế hệ máy đầu tiên, đại diện Thế giới Di động cho biết hệ thống sẽ bán Bphone 2 với giá dưới 10 triệu đồng. Đây được xem là mức giá có tính cạnh tranh cao trên thị trường hiện nay.

Ngoài mức giá tiết lộ trên, mọi thông tin cụ thể về thiết bị đến thời điểm này vẫn được giữ kín vì các lý do bảo mật.

Bphone 2 ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước nói chung và giới công nghệ Việt Nam nói riêng. Sau thất bại của Bphone 1, người dùng Việt đang tò mò về thiết bị kế tiếp sắp được BKAV ra mắt.

Ban đầu, Bphone được BKAV phân phối qua kênh online tại 2 địa chỉ website do hãng chỉ định, trong đó có trang chủ nhưng sau đó mở rộng ra một số cửa hàng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn không hút được người dùng và nhanh chóng biến mất khỏi danh sách kinh doanh của những đơn vị này.

Hiện tại, BKAV không bình luận gì về số lượng các đơn vị phân phối, chỉ xác nhận một kênh là Thế giới Di động. Nhưng với độ phủ lớn nhờ số lượng cửa hàng dày đặc (khoảng 1.500 cửa hàng trên cả nước) của đơn vị này, đây được xem là bước đi an toàn và thông minh để BKAV đưa được sản phẩm đến với nhiều người dùng hơn. Đồng thời, khách hàng của hãng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chi tiền, một trong những yếu tố quan trọng trong thói quen tiêu dùng của người Việt.

Tuy chưa rõ về cấu hình, nhưng dựa trên những gì Bphone 1 có ở thời điểm ra mắt, sản phẩm lần này nhiều khả năng sẽ được trang bị phần cứng tốt. Khi đó, nếu tầm giá 8 - 10 triệu đồng thì model sẽ có được lợi thế cạnh tranh không chỉ vì thương hiệu Việt mà còn có mức giá tốt.

Ở phân khúc sản phẩm chính hãng hiện nay, tầm giá 10 triệu đồng chủ yếu do Samsung, Oppo nắm giữ.

Khánh Linh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: