Sự kiện hot
8 năm trước

Bùng nổ khuyến mãi nhân các ngày lễ lớn

Cùng Đời sống & Tiêu dùng điểm tên những mặt hàng đang khuyến mại trên thị trường.

Ưu đãi “thứ 5 vui vẻ” với quà tặng khủng lên đến 1,5 tỷ


Được áp dụng từ ngày 21/4 đến ngày 19/5/2016, lần đầu tiên hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc triển khai chương trình “Happy Thursday - Thứ 5 vui vẻ” với rất nhiều hoạt động khuyến mại và hoạt náo vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khách mua sắm sẽ được tặng hàng ngàn phần quà thú vị và cơ hội trúng các giải thưởng “khủng”, có tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

 
Theo đó, khách hàng mua sắm tại hệ thống TTTM Vincom trong ngày thứ 5 hàng tuần từ 21/4 đến ngày 19/5 sẽ nhận được những “ưu đãi vàng”  từ gần 1.000 gian hàng trong mọi lĩnh vực gồm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, sản phẩm gia dụng, nội thất cùng các khu vui chơi giải trí và cửa hàng ẩm thực… Hệ thống siêu thị Vinmart cũng áp dụng chương trình khuyến mại “giờ vàng giảm giá sốc”  với hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm sạch siêu giảm giá vào ngày hội mua sắm này.

 
Đặc biệt các khu vui chơi, giải trí trên toàn hệ thống như sân trượt băng Vinpearlland Ice Pink và thủy cung Vinpearlland Aquarium… sẽ giảm tới 50% giá vé vào cửa chỉ còn từ 45.000VNĐ trong ngày thứ 5 cho cả người lớn và trẻ em.

 
Mua sắm ngày “thứ 5 vui vẻ” khách sẽ được nhận hàng ngàn phần quà xinh xắn từ Vincom như bình nước , cốc sứ , thy thủy tinh và phiếu quà tặng mua sắm … Ngoài ra, còn có cơ hội trúng 6 xe máy Honda SH sành điệu , 13 Smart TV Samsung qua chương trình bốc thăm may mắn.

 
Lazada sale siêu khủng trong tháng 4 từ ngày 21/4 - 23/4

 
Trong 3 ngày 21,22,23 tháng 4 Lazada đưa ra chương trình khuyến mãi siêu khủng ở nhiều sản phẩm từ đồ gia dụng - đồ điện tử đến các mặt hàng thời trang, đồ dùng cho bé... Mua sắm hàng hóa tại Lazada  dù ở bất kì ngành hàng nào bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi và giảm giá hấp dẫn.

 
 Đặc biệt, đối với các sản phẩm thuộc các thương hiệu mới ở Lazada (Idealia, GNC, Abbott…) sẽ được giảm giá tới 30%. Bên cạnh đó, Lazada còn có chương trình giảm giá theo giờ và giảm giá thêm ở các bước thanh toán cuối cùng đến 8%.
Đến với Lazada khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Nhanh tay mua sắm tại Lazada để nhận được ưu đãi tốt nhất.

 
Giảm giá nhiều mặt hàng tại Digicity

 
Từ 21/04/2016-24/04/2016 DigiCity triển khai chương trình khuyến mại lớn, tất cả các sản phẩm đều được giảm 50% đặc biệt mua bất cứ sản phẩm nào khách hàng cũng được tham dự chương trình bốc thăm Giờ Vàng Giá Sốc.

 
Khi tham gia các chương trình tại DigiCity 277 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân -Hà Nội, từ 21/04/2016 đến 24/04/2016  khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay những mặt hàng chính hãng được bảo hành trọn gói.Chỉ trong 4 ngày có rất nhiều cơ hội trúng thưởng lớn dành cho tất cả khách mua hàng.

 
Khách hàng đến với DigiCity trong 4 ngày này còn được kiểm tra nước miễn phí,được tham gia nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ,chỉ với 1.000 đồng quý khách có cơ hội mua các sản phẩm như máy sấy tóc,chảo chống dính,nồi cơm điện chỉ còn 189.000 đồng,và các sản phẩm ưu đãi khác.

 
Ngoài ra còn rất nhiều mặt hàng khác về đồ điện,sản phẩm bếp tiện nghi đều giảm 50%.

 

Tiếp tục cập nhật...

 
PV (t/h)

Từ khóa: