Sự kiện hot
6 năm trước

CHẾT CƯỜI: Cuộc điện thoại của bố Trường Giang khi nghe tin củ kiệu cháy hàng nhờ Nam Em

"Ba gọi điện hỏi: 'Ủa củ kiệu nhà mình làm ngon lắm hả con, mà sao báo đăng nhiều vậy?' Dạ năm nay hũ nào xuất xưởng ba nhớ kiểm duyệt, chỉ tặng nam không tặng nữ", anh trai Trường Giang chia sẻ về cuộc nói chuyện với bố giữa ồn ào tình ái của em trai với Nam Em.

Những ngày qua, Nam Em chiếm sóng làng sao khi công khai mối tình 30 ngày "yêu tưởng chết" với Trường Giang. "Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Một thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được.

Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Anh đi diễn ở Đà Nẵng, tôi cũng đi diễn ở Đà Nẵng, rồi nhờ người mua hoa tặng. Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang.

Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn.

Ngày nào cũng gặp nhau nhưng chúng tôi chưa làm chuyện gì bậy bạ. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy.

Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Sau cú sốc này, sẽ rất khó để tôi rung rộng trước một người đàn ông nào khác nữa. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề".

Chia sẻ về 30 ngày yêu Trường Giang, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đồng thời công khai tín vật yêu đương mà chàng hề xứ Quảng tặng cô. Theo lời người đẹp họ Nguyễn, trong thời gian quen nhau, Trường Giang tặng cho cô 2 món quà: một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật và trước đó là 2 hũ kim chi - củ kiệu.

"Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi", nam Em cho hay.

Trái ngược với sự ồn ào của Nam Em, Trường Giang chọn cách im lặng. Giữa scandal tình ái của người yêu, Nhã Phương - người bạn gái được nam danh hài cầu hôn với mong muốn "hãy về sắp xếp lại cuộc đời anh" vào đầu tháng 1 vừa qua cũng bình tĩnh đến lạ. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục chia sẻ khoảnh khắc vui tươi khi khám phá xứ sở cờ hoa.

"Con phố đã lên đèn... mà lên đèn thì phải xuống phố. Một góc phố Dallas nè cả nhà. Vui nhé mọi người, Phương sắp về Việt Nam rồi... Nhớ quá", Nhã Phương đính kèm với hình ảnh đi chơi tại Mỹ.

Nhã Phương và Trường Giang tại Mỹ

Giữa thời điểm nóng, anh trai Trường Giang bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ về cuộc điện thoại với bố. Đăng tải hình ảnh hũ củ kiệu muối, anh trai chàng hề xứ Quảng tiết lộ về cuộc trò chuyện với phụ huynh.

"Ba gọi điện hỏi:

- Ủa củ kiệu nhà mình làm ngon lắm hả con, mà sao báo đăng nhiều vậy?

- Dạ ngon ba, nhưng năm nay hũ nào xuất xưởng ba nhớ kiểm duyệt dùm, chỉ tặng nam không tặng nữ.

- Là sao mày?

- Dạ không có gì, nói chung là ngon lắm", anh trai Trường Giang viết.

Đoạn hội thoại của anh trai Trường Giang đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Nhiều người cho rằng, anh trai Trường Giang đang khéo đáp trả những ồn ào thị phi vây quanh em trai mình khi nhắc tới hũ củ kiệu - một trong những món quà Nam Em tiết lộ được Trường Giang tặng cùng lời nhắn thâm sâu: "Năm nay hũ nào xuất xưởng nhớ kiểm duyệt, chỉ tặng nam không tặng nữ".

Trả lời nhiều thắc mắc xung quanh, anh trai Trường Giang liên tục trấn an: "Nhậu đi anh ơi, có gì đâu mà giải quyết" khi có người hỏi thăm: "Buồn cười muốn xỉu... giải quyết vụ đó xong chưa em?".

Dưới chia sẻ của quản lý "Mười Khó", nhiều bình luận khen kiệu nhà Trường Giang muối rất ngon. Đáp lại bạn bè, anh ruột nam danh hài khẳng định kiệu được sản xuất hàng loạt và liên tục quanh năm. Có thể hiểu, ngầm ý của anh muốn nói rằng hủ kiệu mà Trường Giang tặng Nam Em không phải là món quà gì đặc biệt, bởi nó cũng được tặng cho rất nhiều người trong dịp Tết.

Nhã Phương và Trường Giang bên gia đình, người thân và bạn bè

Khánh An
Theo Vietnamnet

Từ khóa: