Sự kiện hot
7 năm trước

CLB Thái Sơn Nam vào tứ kết giải Futsal châu Á 2017

Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ ở lượt trận đấu cuối tại bảng A tối ngày 24/7, CLB Thái Sơn Nam đã giành quyền vào Tứ kết giải Futsal châu Á 2017.

Với việc buộc phải giành chiến thắng để giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, trong trận đấu tối ngày 24/7 CLB Thái Sơn Nam gặp khá nhiều khó khăn trước Al Dhafra chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã tận dụng tốt cơ hội được tạo ra để ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7 sau pha dứt điểm của Tayebi.

CLB Thái Sơn Nam vào bán kết giải các CLB châu Á 2017

Ở phía bên kia chiến tuyến, Al Dhafra cũng gây áp lực lớn khiến các cầu thủ của Thái Sơn Nam nhiều lúc chơi lúng túng và mắc những lỗi không đáng có. Khi hiệp 1 đến phút 13, CLB Thái Sơn Nam đã phạm lỗi tổng hợp thứ 6. Rất may trong tình huống chống quả phạt đền 10m, thủ môn Văn Huy đã xuất sắc cản phá cú sút của Williams.

Trong những phút còn lại của hiệp một, các cầu thủ Thái Sơn Nam thi đấu tỉnh táo và đội chủ nhà đã khiến khung thành của Al Dhafra nhiều phen bị đặt vào thế báo động đỏ. Đến phút 16, từ một tình huống tấn công sắc sảo, Tayebi tung cú sút chéo góc ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Bước vào hiệp 2, cả hai đội chơi khá cởi mở, đội chủ nhà chiếm thế chủ động hơn trong 10 phút đầu. Tuy nhiên, các học trò HLV Miguel Rodrigo không tận dụng thành công những cơ hội tạo ra để ghi bàn gia tăng cách biệt.

Trong nửa thời gian sau của hiệp 2, Al Dhafra đã lấy lại thế trận và chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, đội bóng của UAE cũng không thể tìm được bàn gỡ. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên cho Thái Sơn Nam đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Kết thúc vòng bảng, Thái Sơn Nam cùng có 6 điểm như Al Dhafra và Erem. Nhưng do có hiệu số bàn thắng ở đối đầu tốt hơn nên Thái Sơn Nam và Al Dhafra đã giành 2 vé của bảng A vào tứ kết. 

Kết quả:

Vic Vipers - FC Erem: 0-1

Thái Sơn Nam - Al Dhafra: 2-0

Hoàng Nam
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: