Sự kiện hot
7 năm trước

CSGT quét đá dăm rơi vãi trên quốc lộ 1 giữa nắng nóng

Sau khi xử lý xong vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe ben, các chiến sĩ CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã mượn chổi quét nửa khối đá dăm rơi vãi trên đường để đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông.

Chiến sĩ CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên quét đá dăm rơi vãi trên quốc lộ 1A giữa trời nắng nóng.

Chiều 8/8, người dân đã ghi lại được hình ảnh đẹp của các chiến sĩ CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) trong việc đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn địa phận huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Theo Trung tá Vũ Côn Sơn, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe ben đã xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), hướng từ Nam ra Bắc khiến nửa khối đá dăm rơi vãi xuống đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông.

Sau khi xử lý xong vụ tai nạn, phát hiện khối lượng lớn đá dăm bị rơi vãi xuống đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông nên thiếu tá Trần Hoài Nam, trung uý Trương Đình Thảo cùng các chiến sĩ khác đã đi vào nhà dân mượn chổi quét dọn đá vào lề đường, đồng thời cảnh báo cho các phương tiện khác lưu thông chậm qua khu vực.

Hình ảnh đẹp của các chiến sĩ CSGT Công an huyện Cẩm Xuyên đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Trước đó, những chiến sĩ CSGT Trạm Công an Thiên Cầm (thuộc Công an huyện Cẩm Xuyên) cũng đã “đội nắng” quét đá sỏi do xe tải làm rơi vãi xuống đường tại khu du lịch Thiên Cầm, thị trấn Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT quét đá dăm giữa trời nắng nóng nhằm đảm bảo an toàn giao thông đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: