Sự kiện hot
6 năm trước

Ca sĩ Lâm Khánh Chi: 'Tôi sẽ mặc những bộ váy cưới tuyệt đẹp có 1-0-2 tại Việt Nam'

Là một trong những ca sĩ chuyển giới luôn gây chú ý của công chúng, mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về tình yêu cũng nhưng đám cưới của mình với bạn trai kém tuổi.

- Chào ca sĩ Lâm Khánh Chi! Là một người phụ nữ đã đi qua bao sóng gió, cuối cùng nữ ca sĩ cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình. Chị có thể chia sẻ đôi điều về cảm xúc của mình khi chuẩn bị lên xe hoa?

Thực sự hiện tại Khánh Chi có nhiều cảm xúc đan xen: Có hồi hộp, lo lắng cho công việc trọng đại sắp tới, xen kẽ đó là sự hạnh phúc vì đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu. Càng đến ngày trong đại của cuộc đời thì những cảm giác hỗn độn này trong người mình như càng tăng lên. Bởi có lẽ ngày này mình đã chờ đợi nó từ lâu. (Cười)

Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới Trần Phi Hùng.

- Được biết, chồng sắp cưới của Khánh Chi là người kém tuổi. Khi yêu người kém tuổi hơn mình thì chị có gặp trở ngại về tuổi tác không vậy?

Khánh Chi và người yêu hợp tính và rất yêu thương nhau. Cả hai có nhiều điểm chung cả về suy nghĩ cũng như quan điểm sống. Điều đó khiến mình và người yêu không có quá nhiều những rào cản. Hơn nữa tình yêu của chúng tôi không hề bị bó buộc bởi tuổi tác.

- Trước đây, người hâm mộ biết Khánh Chi cũng từng có nhiều mối tình, lý do gì chị quyết định dừng chân và "về chung một nhà" với anh Trần Phi Hùng?

Về tình cảm thì cũng rất khó nói, ai cũng mong muốn được hạnh phúc. Tuy nhiên, đến với nhau được là ở cái duyên, sống với nhau còn ở cái nợ. Có lẽ Khánh Chi và những mối tình cũ có duyên nhưng chưa có nợ cũng nên.

Khi gặp Trần Phi Hùng, Khánh Chi đã nghĩ và cảm nhận được anh ấy là người đàn ông của đời mình. Chính anh ấy đã đến đem lại hạnh phúc cho mình, và cả hai đều có cái duyên cái nợ của nhau. Nên Khánh Chi sẽ dừng lại, để cùng nhau vun đắp tình cảm này.

- Về phía gia đình chồng sắp cưới, họ có nhận xét gì về chị?

Khánh chi rất hạnh phúc khi được dòng họ cũng như gia đình nhà chồng mến. Đặc biệt là ba mẹ chồng, hai người rất yêu quý và thương mình.

Khánh Chi rất vui và thấy hạnh phúc khi mình là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt ba mẹ. Ba mẹ chồng lần đầu gặp còn nói rằng không nghĩ mình làm con gái mà lại xinh đẹp đến vậy.

- Khách Chi có thể chia sẻ cho người hâm mộ biết vài thông tin về đám cưới sắp tới của mình?

Đám cưới của Khánh Chi sẽ được tổ chức 2 lần. Lần một hai vợ chồng mình tổ chức tại Long Hải vào ngày 28/12/2017 và lần 2 vào ngày 11/1/2018 ở Reverside Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

‎ - Được người hâm mộ gán cho chị biệt danh "công chúa". Sắp tới ngày trọng đại, chị sẽ chọn chiếc váy cưới như thế nào để giúp mình tỏa sáng trong ngày quan trọng này?

Khánh Chi hứa hẹn sẽ chọn mặc những bộ váy cưới tuyệt đẹp có 1-0-2 tại Việt Nam. Chắc chắn, những chiếc váy cưới này được mình lựa chọn từ những thương hiệu sang trọng và uy tín, đáp ứng được tiêu chí là đẹp và lộng lẫy nhất.‎

- Có những lúc nhìn lại quá khứ, chị có từng hối hận với những lựa chọn của mình?

Đôi lúc mình cũng từng nhìn lại quá khứ và tự hỏi về những gì đã trải qua. Tuy nhiên điều mà bản thân cảm thấy hối hận nhất có lẽ là mình không chuyển giới sớm hơn. Thì bây giờ Khánh Chi sẽ đẹp hơn rất nhiều. Và mình cũng làm nghệ thuật được nhiều hơn.

- Khánh Chi có nghĩ đám cưới của mình sẽ là tâm điểm chú ý của dư luận khi đây là một trong những đám cưới của ngôi sao chuyển giới đẹp nhất làng giải trí Việt?

Có chứ, Khánh Chi là người của công chúng và cũng là ngôi sao chuyển giới đầu tiên được bước lên xe hoa như bao cô gái khác. Và mình nghĩ, với sự ưu ái, mến mộ của nhiều khán giả thì việc họ quan tâm đến ngày vui của mình cũng là chuyện dĩ nhiên.

‎ - Nhiều người đánh giá Khánh Chi là người "có vẻ đẹp không tuổi", bí quyết giữ gìn và chăm sóc sắc đẹp của chị là gì vậy?

‎ Khánh Chi ăn uống một cách có khoa học, tập thể dục điều đặn, ăn nhiều trái cây như chery, kiwi, cam... Những loại trái này rất tốt cho da.

‎ - Có rất nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ Khánh Chi bởi nữ ca sĩ là người truyền cảm hứng về sự tự tin, vượt qua mọi khó khăn để sống với chính mình. Chị có đôi lời chia sẻ đến các bạn trẻ?

Các em hãy cố lên, hãy gắng sống thật tốt. Mỗi người chúng ta được sinh ra đã không thể lựa chọn giới tính của mình và việc được sinh ra như thế nào? Nhưng chúng ta được lựa chọn cách sống của mình. Vậy các bạn hãy sống như thế nào để người khác nhìn nhận mình là một con người hết sức bình thường, với những giá trị tốt đẹp mà các bạn đem đến cho xã hội.

Cám ơn chị đã chia sẻ!

An An - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: