Sự kiện hot
6 năm trước

Ca sĩ Trịnh Thế Phong cầu hôn bạn gái xinh đẹp tại Minishow Dấu chấm than – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc

Tối ngày 24/1, tại phòng trà BigBang Tầng 1 CT1 VIMECO, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy (Hà Nội), ca sĩ Trịnh Thế Phong đã tổ chức đêm Minishow Dấu chấm than – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc của mình, cùng với những người bạn đồng nghiệp. Bất ngờ ca sĩ Trịnh Thế Phong đã ngỏ lời cầu hôn với bạn gái xinh đẹp của mình.

Đêm nhạc đã có sự góp mặt của Nghệ sỹ Nhân dân Trần Nhượng, cùng với người em kết nghĩa ca sĩ Nam Khang, không quản ngại đường xá xa xôi, bay từ Thành phố Hồ Chí Minh ra dự Minishow Trịnh Thế Phong. Đồng thời, có mặt tại đêm diễn ý nghĩa này, là đại diện của nhà tổ chức sự kiện và những người anh em bạn bè thân thiết tham dự Minishow chúc mừng cho sự nghiệp kỷ niệm 10 năm ra Bắc của ca sĩ Trịnh Thế Phong.

Khách mời đêm nhạc Minishow Trịnh Thế Phong Dấu chấm than – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc có ca sĩ Nam Khang; ca sĩ Nguyễn Thành Viên; ca sĩ Lâm Phi Quỳnh; ca sĩ Kim San San; ca sĩ Lưu Nhật Hào; MC Nhật Long; Thanh Xuân (Bellydan) và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tới tham dự. Trong đêm diễn có rất nhiều tiết mục đặc sắc, cùng với những bài hát mới mà nam ca sĩ muốn gửi đến để tri ân cho khán giả, những người đã tạo nên thành công cho nam ca sĩ của ngày hôm nay. Được biết, thời gian qua ca sĩ Trịnh Thế Phong vừa đi diễn 1 tháng ở các nước Châu Âu cho bà con Việt kiều trong dịp đón Noel, Tết dương lịch 2018.

Xuyên suốt trong đêm Minishow Trịnh Thế Phong, thể hiện đơn ca, song ca, cùng với khách mời tới tham dự cùng với những bài hát nhạc trẻ và dòng nhạc Bolero đã được đông đảo khán giả đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình. Ấn tượng phần song ca của ca sĩ Trịnh Thế Phong cùng nam ca sĩ Lưu Nhật Hào bài “ Lại nhớ người yêu” của Nhạc sỹ Giao Tiên. Lời bài hát là những gì mà nam ca sĩ muốn nhắn nhủ tới các bạn trẻ chưa yêu và đang yêu thật ý nghĩa thi vị của tình yêu.

Chương trình kéo dài 3 tiếng đồng hồ mà khán giả vẫn hào hứng, không muốn về. Bất ngờ và đặc biệt, cuối chương trình nam ca sĩ Trịnh Thế Phong đã làm cho những người anh, người chị, bạn bè và khán giả tham dự bị vỡ òa khi chứng kiến màn cầu hôn với người bạn gái xinh đẹp của mình Mai Thúy Loan. Minishow Trịnh Thế Phong “Dấu chấm than” – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả, Trịnh Thế Phong xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các quý vị khán giả, cùng các anh chị em bạn bè thân thương đã yêu mến và đến ủng hộ, cổ vũ cho đêm minishow của nam ca sĩ thành công rực rỡ. Chính nhờ có tình cảm của quý khán giả mới tạo thành 1 cái tên Trịnh Thế Phong của ngày hôm nay.

Khép lại chương trình, bài hát “ Tổ quốc gọi tên mình” đã vang lên sôi động cùng với các ca sĩ và khách mời, khán giả để cổ vũ tinh thần bóng đá U23 Việt Nam với những chiến thắng lịch sử và cổ vũ tinh thần đồng đội trước khi bước vào trận đấu Chung kết U23 Châu Á./.

Một số hình ảnh tại Minishow Dấu chấm than – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc của ca sĩ Trịnh Thế Phong:

Ca sĩ Trịnh Thế Phong tổ chức Minishow “ Dấu chấm than” – Kỷ niệm 10 năm ra Bắc

Ca sĩ Nam Khang hát song ca với ca sĩ Trịnh Thế Phong

Ca sĩ Lâm Phi Quỳnh khách mời góp mặt tham gia chương trình Minishow “Dấu Chấm Than” của ca sĩ Trịnh Thế Phong.

Ca sĩ Lưu Nhật Hào - một người anh thân thiết của Trịnh Thế Phong

Ca sĩ Kim San San song ca cùng ca sĩ Trịnh Thế Phong

Ca sĩ Nguyễn Thành Viên hát cùng khán giả hâm mộ và song ca với Trịnh Thế Phong

Ca sĩ Trịnh Thế Phong chính thức cầu hôn với bạn gái xinh đẹp của mình Mai Thúy Loan trong Minishow “Dấu chấm than” trước các khán giả, fan hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp

Tiết mục “Tổ quốc gọi tên mình” để kết thúc chương trình ca nhạc và để cổ vũ tinh thần bóng đá cho U23 Việt Nam.

Ca sĩ Trịnh Thế Phong chụp ảnh lưu niệm với fan hâm mộ, anh em, bạn bè, đồng nghiệp, khách mời

Linh Linh

Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: