Sự kiện hot
6 năm trước

Can ngăn kịp thời người phụ nữ mang thai đòi nhảy cầu tự tử

Một người phụ nữ đang mang thai đi bộ trên cầu Đồng Nai rồi sau đó có ý định nhảy xuống sông tự tử nhưng đã được người dân can ngăn kịp thời.

Tối 5/1, nhiều người đang hóng gió trên cầu Đồng Nai (TP Biên Hoà, Đồng Nai) thì phát hiện một người phụ nữ khoảng 30 tuổi đang mang thai đi bộ trên cầu với vẻ mặt buồn bã. Sau đó người này bất ngờ leo qua lan can cầu, có ý định gieo mình xuống sông tự tử.

Người phụ nữ mang thai có ý định nhảy cầu tự tử được người dân can ngăn kịp thời.

Ngay lúc này, nhiều người dân có mặt ở đó đã nhanh chóng tiếp cận và can ngăn kịp thời. Sau đó, động viên và khuyên giải thai phụ này.

Theo người phụ nữ chia sẻ, chị xuất than từ một trại trẻ mồ côi ở phường Trảng Dài (TP Biên Hoà), cách đây khoảng một năm chị lấy chồng và hiện đang mang thai. Thời gian gần đây, người chồng thường xuyên chửi bới, đánh đập rồi bỏ nhà đi.

Sau khi khuyên giải, người dân đã hỗ trợ đưa người phụ nữ về nhà người thân nghỉ ngơi.

Bản thân chị đang mang thai nên không thể đi làm kiếm tiền, bị chủ trọ đuổi khỏi nơi ở vì không có tiền trả chi phí thuê phòng trọ.

Nghĩ quẩn, người phụ nữ này xách theo túi đồ đựng quần áo rồi đi bộ từ phường Trảng Dài xuống cầu Đồng Nai và có ý định gieo mình xuống sông tự tử.

Sau khi can ngăn thành công và khuyên giải, người dân đã hỗ trợ đưa người phụ nữ mang thai về nhà người thân để nghỉ ngơi.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: