Sự kiện hot
6 năm trước

Cặp đôi làng thể thao và giải trí: Viên mãn hay 'đứt gánh giữa đường' thì đều có một điểm chung!

Chuyện tình giữa làng thể thao và giải trí Việt dù hạnh phúc trọn vẹn hay chia tay trong tiếc nuối thì đều có một điểm chung, đó chính là người trong cuộc phải chịu không ít thị phi, đồn đoán từ dư luận.

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng: Mới dừng ở mức tin đồn đã gây “chấn động”

Đêm qua, tin đồn tình cảm của Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến V-biz không khỏi “dậy sóng”. Một nguồn tin thân cận cho biết cả hai đang hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng gần đây bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội.

Bảo Anh (áo tím) đi chơi cùng “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam.

Đặc biệt, thời điểm này, Bùi Tiến Dũng đang có mặt ở thủ đô sau khi trở về từ Jordan. Tuy anh không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết với “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam chính là do cô đã “kết đôi” cùng thủ môn sinh năm 1997.

Đáng chú ý, trên Instagram chính thức, sau loạt tin đồn “thả thính” các mỹ nhân V-biz, tài khoản Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ theo dõi một mình Bảo Anh. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên tương tác với quản lý “bạn trai tin đồn” cũng như chia sẻ không ít hình ảnh “ẩn ý” về việc đang yêu.

Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram.

Thủ môn của U23 chăm “thả tim” ảnh của Bảo Anh.

Hiện, nghi án hẹn hò của Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng đang trở thành đề tài “nóng hổi” nhất nhì mạng xã hội. Fan đặt câu hỏi liệu giữa cả hai tồn tại tình cảm thực sự hay đây lại là chiêu trò đánh bóng tên tuổi quen thuộc tại V-biz

Vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì, tuy nhiên, nếu cả hai thực sự có tình cảm, xin chúc mừng cho cặp đôi mới của làng thể thao - giải trí Việt và mong họ đủ mạnh mẽ vượt qua sóng gió dư luận để bên nhau dài lâu.

Công Vinh - Thủy Tiên: Chuyện tình Beck-Vic của Việt Nam

Ngoài Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng, làng giải trí và thể thao Việt cũng chứng kiến một vài mối tình hiếm hoi khác, và không phải câu chuyện nào cũng “kết thúc có hậu”. Trước khi có được hạnh phúc viên mãn như ngày hôm nay, Công Vinh - Thủy Tiên cũng từng trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió và không ít áp lực dư luận.

Cả hai bén duyên khi nhận lời mời chụp ảnh cho một tạp chí tuổi teen vào cuối năm 2008. Sau buổi chụp hình định mệnh ấy, Công Vinh “ngại ngùng” đánh tiếng mời Thủy Tiên đi ăn cùng những người bạn. Sự xuất hiện của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tại điểm hẹn khiến cầu thủ CLB T&T Hà Nội bị “khớp” và “đỏ mặt vì mắc cỡ”.

Khi bộ ảnh hợp tác chung phát hành, dư luận dậy sóng về tin đồn hẹn hò của Công Vinh - Thủy Tiên. Thời điểm này, chuyện tình cả hai nhận về ánh nhìn tò mò, soi mói nhiều hơn là sự ủng hộ. Nhất là khi nghi án tình cảm giữa Công Vinh với nữ ca sĩ Pha Lê còn đang lấp lửng.

Bỏ qua mọi thị phi, đồn đoán về chiêu trò đánh bóng tên tuổi đằng sau, tháng 3/2009, tại lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2008, cả hai xuất hiện tay trong tay như ngầm khẳng định và đặt tên cho mối quan hệ. Thời gian sau, Công Vinh khẳng định chắc nịch với báo chí về tình yêu giữa anh cùng Thủy Tiên là thật và vẫn rất bền.

Cuối năm 2011, lễ đính hôn của họ được tổ chức ấm cúng tại Kiên Giang (quê nhà của Thủy Tiên) với sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Không lâu sau đó Thủy Tiên có tin vui và sinh bé Bánh Gạo vào đầu năm 2013. Cuối cùng, họ viết nốt cái kết đẹp cho chuyện tình bằng hôn lễ đẹp như mơ cuối tháng 12/2014.

Hậu đám cưới, Công Vinh - Thủy Tiên ngày càng trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, mệnh danh Beck-Vic của Việt Nam. Không chỉ giàu có, nổi tiếng, cả hai còn được yêu mến vì luôn giản dị, không phô trương thanh thế, chăm chỉ từ thiện.

Những hình ảnh hết sức giản dị của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến khán giả thích thú.

Phan Thanh Bình - Thảo Trang: Chuyện tình đẹp nhưng “đứt gánh giữa đường”

Ngoài Công Vinh - Thủy Tiên, Phan Thanh Bình - Thảo Trang cũng từng là cặp đôi đẹp trong làng thể thao - giải trí Việt. Tuy nhiên, chuyện tình này kết thúc sau hơn 10 năm bên nhau khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sớm thành danh trên sân cỏ và được người hâm mộ ca tụng là “thần đồng bóng đá Việt Nam”, Phan Thanh Bình là một trong số những cầu thủ hiếm hoi thời bấy giờ được có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2003 khi mới chỉ 17 tuổi.

Năm 2008, sự nghiệp của Phan Thanh Bình đạt tới đỉnh cao với cúp vô địch AFF Cup khi thi đấu trong đội tuyển quốc gia. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất của câu chuyện tình yêu giữa chàng cầu thủ tài năng và người bạn gái xinh đẹp. Năm 2009, Phan Thanh Bình và Thảo Trang cử hành hôn lễ đình đám tại quê nhà trước sự chứng kiến và hâm mộ của nhiều người.

Nhờ bệ phóng là cuộc hôn nhân với Phan Thanh Bình, Thảo Trang bắt đầu lấn sân vào showbiz, thực hiện ước mơ làm người mẫu từ khi còn là sinh viên. Khi sự nghiệp tấn công showbiz của Thảo Trang càng ngày càng triển vọng, thì cũng là lúc cái tên Phan Thanh Bình dần trở nên mờ nhạt đối với người hâm mộ bóng đá.

Thời điểm này có lẽ cũng chính là lúc rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong hôn nhân của họ, dù cả hai đã có chung với nhau một cô con gái. Nhiều người cho rằng sự chênh lệch về kinh tế, mức độ nổi tiếng chính là nguyên nhân khiến cặp đôi dần xa cách. Thậm chí, đã có tin đồn về những mối quan hệ “ngoài luồng” của Thảo Trang khi bước chân vào làng giải trí. Tuy người trong cuộc từ chối bình luận về vấn đề này nhưng một người bạn của Phan Thanh Bình cho biết anh đã từng có thời gian chịu stress nặng nề do chuyện tình cảm, gia đình.

Cuối năm 2015, cả hai tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, Thanh Bình sống cùng con gái ở Tân Phú, TP HCM. Thời gian gần đây, công việc của anh gặp nhiều thuận lợi khi chuyển sang làm HLV ở CLB Mancons Sài Gòn và điều hành hai trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Về phần Thảo Trang, hậu chia tay, cô phải hứng chịu khá nhiều lời bàn tán từ dư luận. Sau 2 năm, người đẹp mới ổn định về tâm lý cũng như kinh tế. Hiện, cô đã có thể mua nhà và ô tô riêng theo hình thức trả góp. Ngoài công việc đóng phim, cô cũng hùn vốn kinh doanh cùng bạn bè.

Thảo Trang sau 2 năm ly hôn Phan Thanh Bình.

Theo Sao Star

Từ khóa: