Sự kiện hot
7 năm trước

Cặp vợ chồng stylist đồng tính vỡ òa trong niềm hạnh phúc có con

Bé Hun là con ruột của hai ông bố trẻ, là kết tinh tinh yêu và sợi dây gắn kết cuộc sống vợ chồng.

Năm 2015, stylist nổi tiếng Sài thành Kan Hí (Ngọc Tân, phải) và người yêu đồng tính Ro (Anh Vũ, trái) tổ chức đám cưới tone màu xanh coban trong sự ủng hộ, chúc phúc của người thân hai bên, bạn bè, đồng nghiệp. Tình yêu và một đám cưới đẹp như mơ của hai người là niềm ao ước của các cặp trong cộng đồng LGBT. Hai tháng sau lễ cưới đặc biệt đó, hai ông bố đón cậu con trai ruột chào đời. Bé Hun, hiện 16,5 tháng tuổi, là kết tinh tình yêu và là sợi dây gắn kết vợ chồng Kan thêm bền chặt.

Trước khi đến với Ro, Kan từng trải qua một vài mối tình. Trái tim Kan rung động trở lại và muốn gắn bó với người đàn ông "sâu sắc trong mối quan hệ tình cảm", quyết chuyển việc để tính chuyện lâu dài với người mình yêu.

Khi quyết định về chung một nhà, Kan và Ro tính đến đến chuyện có con, trước là để có cháu cho ông bà, sau là gắn kết gia đình nhỏ của họ. Cả hai lên kế hoạch và hồi hộp chờ đợi từng ngày.

"Hôm 28 Tết, vợ chồng tôi tưởng được gặp con, nhưng cuối cùng, Hun cứng đầu, mãi một tuần sau mới chịu ra. Tôi và chồng vội chạy ngay vào bệnh viện, trong thâm tâm chỉ muốn phát điên lên vì vui sướng. Niềm hạnh phúc vỡ òa trong lòng khiến cả hai đi tới đi lui, chỉ muốn sà vào ôm thằng bé nhưng không dám vì sợ mọi người la (cười)", Kan kể.

Ông bố stylist nổi tiếng chia sẻ, cuộc sống vợ chồng không bị xáo trộn nhiều sau khi có thêm cậu con nhỏ. Cả hai vẫn đi làm bình thường, còn Hun được ông bà và người thân chăm sóc. Giờ có con, thời gian hai vợ chồng dành cho nhau ít đi nhưng không vì thế mà bớt mặn nồng. Trước đây, cả hai hay đi chơi cùng nhau, còn giờ, mỗi lần ra ngoài, họ thường mang Hun đi cùng

Không biết chăm trẻ nhỏ, Ro và Kan được các mẹ hướng dẫn cách tắm, mặc đồ cho Hun. Khi con đã cứng cáp, hai ông bố mới dám tự tay tắm bé. Nhà có nhiều cháu nên cả Kan và Ro được thực hành bế trẻ từ trước. Lúc có con, cả hai chỉ sợ làm bé đau chứ không hề bỡ ngỡ hay lúng túng. Kan chia sẻ rất thích chăm bé nhưng "dù có tỉ mỉ đến đâu, hai người đàn ông vẫn là đàn ông, không thể chăm con như phụ nữ". Kan cho hay, ở nhà, bé Hun gọi các dì là mẹ, còn bố Kan và bố Vũ. Con thực tế giống bố Vũ nhưng lại nhõng nhẽo giống bố Kan. Cậu bé "quậy lắm" và "rất khôn". Hun hiện hơn một tuổi, đi vững và leo trèo thoăn thoắt.

Do tính chất công việc, vợ chồng Hun gửi con về cho ông bà 2-3 ngày không cố định trong tuần. Lúc đón về, cu cậu có vẻ tỏ ra miễn cưỡng vì biết hai bố nghiêm khắc và không chiều như khi ở cùng ông bà.

"Hun đang tuổi bướng nhưng chỉ cần người nhà nhắc đến bố Kan, bố Vũ là bé sợ liền. Mỗi lần con mắc lỗi, tôi thường giải thích cho bé và phạt đứng khoanh tay úp mặt vào tường. Còn nhỏ tuổi nhưng con rất có ý thức và thích tự xúc đồ ăn", ông bố trẻ cho hay.

Khi Hun tròn một tuổi, bố Kan và bố Vũ mở một quán cà phê mang tên con trai. Bé thường được hai bố đưa ra quán chơi để gặp gỡ mọi người. Mỗi khi đón con về từ nhà ông bà, hai ông bố lại bận rộn với việc nhà, nấu ăn và chăm bé. Cả hai thường tự nấu cho con, thay vì cho bé ra ngoài ăn hàng.

Theo Ngôi sao

Từ khóa: