Sự kiện hot
6 năm trước

Câu trả lời ứng xử thông minh giúp Hương Giang lên ngôi hậu tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018'

Phần trả lời ứng xử trôi chảy, thông minh đã giúp Hương Giang trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mới đây, Hương Giang đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui, sự tự hào.

Nhan sắc xinh đẹp cùng các phần trình diễn ấn tượng, Hương Giang xuất sắc được gọi tên vào Top 6 tham gia phần thi ứng xử. Tại đây, câu trả lời thông minh, trôi chảy đầy thuyết phục đã giúp người đẹp trở thành Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Theo đó, cô đã được hỏi câu hỏi bằng tiếng Anh với ý nghĩa như sau: "Bạn nghĩ giá trị bản thân của mình là gì?". Không phải suy nghĩ lâu, đại diện Việt Nam đã nhanh chóng ứng xử. Mặc dù sử dụng tiếng Anh thông thạo nhưng Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ để trả lời.

Cô phát biểu rằng: "Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác nhưng mà tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Câu trả lời ấn tượng này đã giúp Hương Giang tiếp tục lọt vào Top 3 chung cuộc. Người đẹp tiếp tục bước vào phần thi ứng xử chung của Top 3: "Nếu bạn có cơ hội làm một việc cho cộng đồng thì làm cách nào để bạn làm công việc đó được tốt hơn."

Hương Giang tiếp tục có câu trẻ lời thông minh, thuyết phục và vô cùng ý nghĩa: "Tôi muốn quyền bình đẳng với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp."

Với mong muốn quyền bình đẳng và một xã hội tốt đẹp hơn, phần ứng xử lần này của Hương Giang nhận được công nhận và thán phục từ BGK. Cô đã xuất sắc đánh bại nhan sắc đến từ Thái Lan giành ngôi hoa hậu trên đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Theo Thế giới trẻ

Từ khóa: