Sự kiện hot
7 năm trước

Chân dung đại gia khiến Maya và Tâm Tít mê đắm

Chồng Tâm Tít - Ngọc Thành sinh năm 1983, có ngoại hình rất phong độ và cũng nổi tiếng chịu chơi ở đất Hà Thành.

Nhìn vào cuộc sống sau hôn nhân của Tâm Tít, nhiều người không khỏi ghen tỵ. Lấy chồng đại gia, Tâm Tít có cuộc sống sung sướng như "bà hoàng". Tuy nhiên, ít người biết được rằng đằng sau lớp "vỏ bọc hoàn hảo" ấy, Tâm Tít vẫn ghen với tình cũ của chồng là Maya.

Chân dung đại gia khiến Maya và Tâm Tít mê đắm​

Mới đây, Maya tiết lộ đã có người chen ngang giữa cô và bố Bồ Câu. Ngay sau đó, Tâm Tít đã lên tiếng "mỉa mai". Sau đó, Maya cũng không im lặng nữa mà tiết lộ chồng Tâm Tít - Ngọc Thành chính là người đàn ông bí mật cô che giấu bấy lâu nay. Được biết, Maya và chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm và trải qua nhiều khó khăn. Qua lùm xùm này, nhiều người tò mò tự hỏi không biết chồng Tâm Tít là ai và giàu cỡ nào mà từng khiến hai mỹ nhân Maya và Tâm Tít mê mệt?

Maya đáp trả lại Tâm Tít sau khi bị cho là mỉa mai tình cũ của chồng chuyện người thứ ba chen ngang giữa cô và bố Bồ Câu

Chồng của Tâm Tít tên Ngọc Thành. Anh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, nổi tiếng chịu chơi và bị đồn có quan hệ tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí Việt. Một số người bạn của chàng doanh nhân Hà thành cho biết, anh là người khá hiền lành, công việc kinh doanh rất suôn sẻ.

Ngọc Thành điển trai và giàu có

Ngọc Thành và Tâm Tít quen biết nhau từ lâu nhưng họ chính thức yêu từ tháng 10/2014. Yêu nhau không bao lâu, nữ ca sĩ - diễn viên mang bầu và cả hai xác định chuyện hôn nhân. Tâm Tít cho biết chồng là người đàn ông tốt, yêu và bảo vệ cô giữa sóng gió tình cảm với anh trai Bảo Thy nên cô quyết định chọn anh là bạn đời. Đám cưới của Tâm Tít và chồng thiếu gia được tổ chức vào tháng 1/2015 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội.

Hình ảnh trong ngày cưới của Tâm Tít

Được biết trong đám cưới của mình, anh đã mạnh tay chi nửa tỷ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, vợ chồng Tâm Tít đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

Ngọc Thành nổi tiếng rất chiều vợ

Gia đình của Tâm Tít - Ngọc Thành

An Nhiên
Theo Gia đình Việt Nam

Từ khóa: