Sự kiện hot
7 năm trước

Chân dung người đàn ông bắn chết nữ sinh 17 tuổi rồi tự sát

Vốn là đối tượng bất hảo, vẻ mặt hung tợn và thường xuyên mang theo súng ở trong người. Khi bị nữ sinh 17 tuổi từ chối tình cảm, nghi can 34 tuổi đã rút súng bắn chết “người yêu” rồi tự sát.

Chân dung nghi can bắn chết nữ sinh 17 tuổi.

Ngày 12/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành, Đồng Nai) khiến Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, học sinh lớp 11 trường THPT Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai) tử vong.

Nghi can gây ra vụ án mạng là Trần Trung Thực (34 tuổi, tên thường gọi là Trung, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai). Nghi can này cũng đã tự sát sau khi gây án và cơ quan công an đang thu giữ khẩu súng, vỏ đạn thu được ở hiện trường để giám định, phục vụ điều tra.

Theo lãnh đạo xã Bình Sơn, Trung là người từ xã khác tới và có quen biết với gia đình nữ sinh Thảo Linh.

Với vẻ ngoài bặm trợn, hung dữ và có bản tính côn đồ. Khoảng tháng 7/2016, Trung đưa hai máy trò chơi bắn cá đến mượn mặt bằng của nhà anh Nhật (bố của nạn nhân Thảo Linh) để kinh doanh.

Nghi can 34 tuổi này giao máy cho vợ của anh Nhật quản lý và thỉnh thoảng ghé đến kiểm tra việc kinh doanh.

“Trung có thân hình gầy, mặt hung dữ, mặc quần áo theo kiểu bụi đời nên thanh niên địa phương ngại giao lưu với anh ta”, một người dân miêu tả.

Người nhà nghi can Trung cho biết, tháng 3/2018, hai gia đình sẽ tổ chức đám cưới cho Thảo Linh và Trung.

Cũng theo người dân ở khu vực xã Bình Sơn và Suối Trầu (huyện Long Thành, Đồng Nai), sở dĩ Trung luôn mang theo súng ở trong người là bởi người này có liên quan đến nhóm người buôn bán ma tuý và cho vay nặng lãi ở khu vực Long Thành.

Chiều cùng ngày, người thân cũng đã tổ chức đám tang cho Trần Trung Thực ở xóm Gò, xã Long Phước (Long Thành, Đồng Nai) sau khi được cơ quan chức năng bàn giao thi thể.

Theo chị Trần Thị Thiện (45 tuổi, chị gái Trung) cho biết, chiều qua khoảng 18h, chị được anh Nhật (cha của Thảo Linh) gọi điện báo rằng Trung đã bắn chết Thảo Linh và bị cảnh sát truy lùng.

Chị gái nghi can Trung nói em trai mình rất ít khi về nhà, bản tính lầm lì và ít nói. Ảnh: Văn Dũng

Cũng theo chị Thiện, nhà chị có 4 anh chị em. Bản thân Trung từng đi tù 3 lần và tính tình rất lầm lì, ít nói. Do Trung thường xuyên vắng nhà nên chị Thiện cũng không biết em trai mình làm nghề gì và giao du với những đối tượng bất hảo.

Cũng theo chị gái Trung, cách đây vài tháng, gia đình có qua nhà của Thảo Linh để bàn chuyện đám hỏi. Tuy nhiên, do nữ sinh 17 tuổi đang học lớp 11 nên hai gia đình thống nhất qua năm mới tính đến chuyện hôn nhân.

Cha của nghi can Trung đã 80 tuổi, ông bị sốc nặng và nằm một chỗ khi nghe tin con trai giết người rồi tự sát. Ảnh: Văn Dũng

“Trung hay ghen tuông nên mới xảy ra cơ sự này, chứ tính tình nó cũng không đến nỗi nào. Mẹ tôi mất sớm nên, Trung thiếu thốn tình cảm nên mới sớm hư hỏng như thế. Từ lúc xảy ra sự việc đến nay, người cha 80 tuổi của tôi luôn trong trạng thái hoảng loạn, bỏ ăn”, chị Thiện nói.

Cũng theo gia đình nghi can Trung, do Thảo Linh chưa đủ tuổi kết hôn nên hai gia đình dự tính đến tháng 3/2018 sẽ tổ chức lễ cưới cho cặp đôi này. Tuy nhiên, khi chỉ còn hơn nửa năm nữa là đến đám cưới. Trung đã dùng súng bắn chết người yêu rồi tự sát.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: