Sự kiện hot
7 năm trước

Chấn thương của Công Phượng không quá nghiêm trọng

Trước trận đối đầu với đội tuyển các ngôi sao K.League, HLV Hữu Thắng và ban huấn luyện U22 Việt Nam đã có thể thở phào với những lo lắng về chấn thương của Công Phượng.

Tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại TPHCM từ ngày 19 đến 23/7 vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cái tên nổi bật nhất của U22 Việt Nam. Cầu thủ đang thuộc biên chế của HAGL thi đấu trọn vẹn 3 trận đấu của U22 Việt Nam và ghi được 4 bàn thắng. Trong đó, có pha lập công đẹp mắt vào lưới của đội mạnh nhất bảng U22 Hàn Quốc. Điều này giúp Công Phượng xóa tan những nghi ngờ cho rằng mình chỉ là một ngôi sao trong những trận cầu nhỏ.

Công Phượng đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội

Tuy nhiên, kết thúc trận đấu này không ít người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước khi thấy hình ảnh Công Phượng rời đường hầm sân Thống Nhất với một bên đầu gối quấn băng. Tiền đạo này cũng đi tập tễnh khi giơ tay vẫy chào khán giả đang đợi mình cùng các đồng đội.

Mặc dù vậy, những lo lắng về tình hình chấn thương của Công Phượng đã tan biến khi cầu thủ người Nghệ An chỉ bị căng cơ và đau nhẹ do cường độ thi đấu cao tại vòng loại giải U23 châu Á 2018. Trao đổi với báo chí trong nước, một thành viên ban huấn luyện U22 Việt Nam cho biết: “Nhìn bề ngoài, mọi người cảm giác Phượng bị chấn thương do đầu gối có vẻ như sưng to. Nhưng thực chất anh được chườm đá cho đỡ đau và nhanh hồi phục”.

Do đó, kể từ khi U22 Việt Nam di chuyển ra Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao K.League trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 29/7 tới Công Phượng đã tham gia đầy đủ những buổi tập của đội. Người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước hy vọng tiền đạo đang thuộc biên chế của HAGL sẽ tiếp tục duy trì phong độ và tỏa sáng trong trận đấu tới đây và đặc biệt là tại SEA Games 29.

Hiện tại, Công Phượng không chỉ nhận được những sự động viên lớn từ người hâm mộ mà còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Hữu Thắng. Trong thời gian qua, vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã khéo léo xử lý tình huống để giúp Công Phượng cởi bỏ áp lực để có thể thi đấu thăng hoa tại vòng loại giải U23 châu Á 2018 vừa qua. HLV Hữu Thắng bày tỏ: “Rất mong người hâm mộ và giới truyền thông hãy nhìn Phượng ở những mặt tích cực. Đừng nhìn một trận đấu nào đó chưa thành công của Phượng mà vội vã đánh giá là Phượng đã hết thời, đã thui chột tài năng”.

Đức Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: