Sự kiện hot
6 năm trước

Cháy chợ giữa đêm giáp Tết, 2 vợ chồng tử vong thương tâm

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 2h sáng nay tại chợ Chà Là (Cà Mau) khiến 2 vợ chồng tiểu thương thiệt mạng, 5 căn nhà bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy chợ lúc nửa đêm

Rạng sáng nay (6/2), nhiều tiểu thương tại chợ Chà Là (ấp Chà Là, xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) hốt hoảng thấy lửa bùng phát ở trung tâm chợ.

Nhiều người đã dùng xô chậu và bình chữa cháy để dập lửa tuy nhiên ngọn lửa quá lớn và nhanh chóng lan sang các căn nhà bên cạnh.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cà Mau điều động 2 ca- nô chữa cháy đường sông phối hợp với Công an huyện Đầm Dơi và lực lượng chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Đến 2h50 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn khiến anh Trà Thái Hoàng (SN 1983) và vợ là chị Dương Ngọc Trân (1986) tử vong do mắc kẹt trong đám cháy. Ngôi nhà của nạn nhân cùng 4 ngôi nhà bên cạnh bị thiêu rụi.

Nguyên nhân ban đầu có thể là do chập điện, các hộ bị cháy đều kinh doanh đồ may sẵn, điện gia dụng… nên rất dễ bắt lửa.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc thương tâm, ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cùng các cơ quan chức năng đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ khẩn cấp các gia đình nạn nhân.

Minh Tuệ
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: