Sự kiện hot
7 năm trước

Chế độ Dark Mode đã có trên iOS 11 nhưng với tên gọi khác

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là "Redesigned invert colors".

Trong sự kiện WWDC mới diễn ra, Apple đã chia sẻ nhiều thông tin về các tính năng của iOS 11. Nhưng điều mà nhiều người dùng mong đợi là tính năng "Dark Mode" thì không được lãnh đạo hãng đề cập tới.

Điều này đã khiến không ít người thất vọng nhưng thực tế, thời hạn chương trình không đủ để Apple có thể khoe hết mọi cải tiến của nền tảng mới nên không ít nâng cấp được chờ đợi đã bị "bỏ quên" trên sân khấu sự kiện.

Mới đây, một số người dùng đã phát hiện ra Dark Mode có tồn tại trên iOS 11 nhưng với một tên gọi khác là "Redesigned invert colors". Đây là tính năng cho phép người dùng chuyển đổi tất cả nền ứng dụng trên iOS 11 thành màu đen. Tất cả người dùng thiết bị iOS có thể nâng cấp lên phiên bản 11 sẽ được trải nghiệm tính năng này từ mùa thu năm nay, khi Apple giới thiệu bản chính thức của iOS 11 cùng với bộ 3 iPhone mới.

Tuy nhiên nếu không muốn chờ đợi, người dùng có thể tải bản iOS 11 Developers Preview (dành cho lập trình viên) tại đây và trải nghiệm ngay tính năng này.

Redesigned invert colors được liệt kê trong danh sách gồm rất nhiều tính năng khác nhau của iOS 11.

Redesigned invert colors (hay Dark Mode) là lựa chọn tối ưu cho những người hay sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ hoặc thích thiết kế màu tối. Tính năng này khác với "Night shift" trên iOS để chuyển tông màu màn hình ấm lên, giảm bớt ánh sáng xanh ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Nhưng việc chuyển tông màu tối cho máy sẽ giảm bớt ánh sáng phát ra trong căn phòng tối, giúp việc sử dụng máy bớt ảnh hưởng đến người khác.

Để kích hoạt chế độ này, trên máy iPhone hoặc iPad đã tải bản iOS 11, người dùng vào mục Settings > General > Accessibility > Display Accommodations > Invert Colors.

Hoàng Anh
Theo vietnammoi.vn

Từ khóa: