Sự kiện hot
7 năm trước

Chelsea cấp 150 triệu bảng để Conte mua thêm 3 ngôi sao

Antonio Conte được Chelsea sẵn sàng trao 150 triệu bảng để mang về thêm 3 tân binh nữa trong mùa hè này.

Cho tới thời điểm hiện tại, dù không gặp thuận lợi trên thị trường chuyển nhượng, nhưng chiến lược gia người Italia đã mang về cho nhà ĐKVĐ Premier League những bản hợp đồng chất lượng theo đúng mong muốn của mình, bổ sung ở 3 tuyến với tổng giá trị lên tới 129 triệu bảng, gồm trung vệ Antonio Rudiger, tiền vệ Tiemoue Bakayoko và tiền đạo Alvaro Morata.

Theo tờ The Mirror khẳng định, The Blues vẫn chưa muốn dừng lại trong mùa hè này, và HLV Conte vẫn kiên định với tuyên bố mua 5 đến 6 tân binh để đảm bảo sức mạnh giúp Chelsea bảo vệ chức vô địch Premier League và cạnh tranh danh hiệu Champions League.

Theo đó, Conte muốn mang về Stamford Bridge 3 bản hợp đồng chất lượng nữa, gồm trung vệ Virgil van Dijk của Southampton, hậu vệ cánh trái Alex Sandro của Juventus và cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan. Ước tính tổng chi phí cho 3 thương vụ này lên tới 150 triệu bảng.

Tương lai của Van Dijk tại St Mary's dường như đã rõ ràng khi anh rời khỏi đội hình của Southampton trong chuyến du đấu tại Pháp, nhưng trung vệ người Hà Lan lại ưu tiên gia nhập Liverpool, đội bóng trước đó đã tiếp cận trái phép với Van Dijk nên phải đăng đàn xin lỗi The Saints và tỏ ý muốn rút lui khỏi thương vụ này.

Trong khi đó, Juventus vẫn kiên định với lời yêu cầu tối thiểu 60 triệu bảng cho Sandro, trong khi mục tiêu còn lại là Candreva đang được HLV Conte giữ kín thông tin.

Hiện tại, thầy trò Antonio Conte đang có mặt tại Singapore để chuẩn bị bước vào giải IC Cup 2017 cùng Bayern Munich và Inter Milan. Trước đó, Chelsea đã hủy diệt Fulham 8-2 và hạ Arsenal 3-0 trong 2 trận giao hữu đầu tiên của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa hè này.

Châu Anh
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: