Sự kiện hot
6 năm trước

Chi hơn 6 triệu để có bức ảnh gia đình ‘chuyên nghiệp’ và kết quả khiến hàng trăm nghìn người ngã ngửa

Sẽ không một ai mong muốn nhận được những bức hình gia đình như thế này khi chi tận 250$ (khoảng hơn 6 triệu đồng).

Mới đây, một tài khoản facebook có nick name Pam Dave Zaring đã chia sẻ những bức ảnh chụp gia đình mình. Điều khiến mọi người ngỡ ngàng đó là, những bức hình được chụp từ một “nhiếp ảnh gia”.

Dòng chia sẻ của anh Pam nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo lời của anh Pam Dave Zaring, anh chịu chi 250$ để có những bức ảnh gia đình thật đẹp, thật đáng nhớ, thật chuyên nghiệp để làm kỷ niệm. Một ngày đẹp trời, gia đình anh đã chọn được bối cảnh đẹp, chuẩn bị trang phục tươm tất để có được một bức ảnh như ý.

Cuối cùng, sản phẩm nghệ thuật mà cả gia đình anh mong muốn lại quá bất ngờ so với trí tưởng tượng của cả anh và cả hàng trăm nghìn cư dân mạng. Ngay sau vài giờ chia sẻ những bức ảnh đã được chỉnh sửa vô cùng… cẩn thận, tốc độ lan truyền khắp năm châu đến chóng mặt. Có tới 197 nghìn người like và có tới gần 250 nghìn lượt chia sẻ.

Những bức ảnh chụp bằng máy thông thường của gia đình anh Pam.

Hai bé của gia đình anh được ghi lại bằng ống kính của gia đình.

Tuy nhiên, khi được chụp bằng máy ảnh "chuyên nghiệp" thì đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng hài hước. Bởi sự "sáng tạo" trong nghệ thuật không phải lúc nào cũng được công nhận.

Hầu hết mọi người đều gửi lời… chia buồn đến “sự cố” không mong muốn như một lỗi kỹ thuật sơ đẳng trong chỉnh sửa ảnh. Mong gia đình anh sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín để có những bức hình gia đình thực sự đẹp và ý nghĩa. Dù sao, những bức hình cũng là một kỷ niệm đáng nhớ và khiến nhiều người cảm thấy “sảng khoái” vì không nhịn được cười khi ngắm nhìn.

Thu Thảo
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: