Sự kiện hot
7 năm trước

Chiếc case "Hang rồng" tuyệt đẹp của sự kiện Intel Extreme PC Master 2017

Ngày 8/1 vừa qua, cuộc thi Intel Extreme PC Master 2017 được tổ chức tại Hà Nội (số 10 Trịnh Hoài Đức) đã diên ra đêm chung kết. Cuộc thi này với nội dung chính bao gồm việc "Mod" PC sao cho thật ngầu, thật hoành tráng mà vẫn giữ được hiệu năng, không làm nóng máy.....

Extreme PC Master là chuỗi sự kiện do Intel tổ chức, tạo ra sân chơi cho người dùng có đam mê với phần cứng máy tính.

Sau chương trình vô cùng thành công của buổi Expo được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh hồi cuối tháng 7 năm 2015, Ban tổ chức của Extreme PC Master đã tiếp tục mang đến Hà Nội vào ngày 8/1 vừa rồi , địa điểm là Nhà Thi đấu Trịnh Hoài Đức ( số 10 Trịnh Hoài Đức ). Sự kiện bao gồm rất nhiều những "dân chơi" về modding PC, họ có cùng một đam mê là tạo ra cái đẹp cho chiếc PC của mình. Sự kiện không chỉ là cuộc thi cho những người đam mê Modding, mà còn là dịp để khán giả "rửa mắt" với những tác phẩm thực sự là chau chuốt và tuyệt vời. Điển hình trong đó là tác phẩm "Hang rồng" do nhóm Hà Nội Computer thực hiện. 


Cận cảnh chiếc PC rất cầu kỳ được làm bởi nhóm Hanoi Computer trong cuộc thị Intel Extreme PC Master 2017

Đây là một sản phẩm modding case, tức vẫn sử dụng vỏ case gốc của nhà sản xuất, sử dụng một chút can thiệp cũng như sắp xếp các linh kiện phần cứng để tạo ra vẻ ấn tượng cho toàn bộ hệ thống. Đây cũng là sản phẩm modding case duy nhất tại Việt Nam có tích hợp hệ thống cơ khí.

Cụ thể, tác giả đã thực sự biến vỏ case InWin 303 trở thành một hang động thực sự, với các chi tiết vách đá được làm rất cầu kỳ.

Cấu hình của em nó thì thực sự cũng rất "khủng long":

- CPU Intel Core i7-6700K
- Mainboard: MSI Z170A Gaming Carbon
- RAM: Avexir Impact 2x8GB/2666 DDR4
- VGA: MSI GTX 970 Gaming 4G
- SSD: Avexir S100 Red 480GB
- Nguồn: FSP Hydro G HG850

Chi phí cho toàn bộ case này là 65 triệu đồng, bao gồm tất cả các phần tản nhiệt và chi phí lắp đặt. Dưới đây là một số những hình ảnh về chiếc PC mang tên "Hang Rồng":







PV

Từ khóa: