Sự kiện hot
7 năm trước

Chiêm ngưỡng Galaxy S8 và S8+ ở nhiều góc độ khác nhau

Những hình ảnh rò rỉ là tác phẩm của nhóm thiết kế DesignWoOS liên quan đến những thông tin gần đây, trong đó Galaxy S8 có phần camera ít lồi.

Còn khoảng hơn một tháng nữa Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp nhất của mình trong năm 2017 này, và đó sẽ là sản phẩm mà Samsung muốn đánh dấu sự trở lại sau sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy vào năm ngoái. Theo các tin đồn, có khả năng những chiếc smartphone này sẽ đi kèm màn hình cong kép giống như Note 7.

Giữa một loạt những tin đồn rò rỉ trong thời gian qua, nhóm nhiết kế tại DesignWoOS đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về sản phẩm mới của Samsung, được cung cấp dưới dạng một loạt hình ảnh khác nhau để mọi người có thể chiêm ngưỡng.

Mặc dù các nhà thiết kế không mong muốn sản phẩm sẽ có một cái nhìn và cảm nhận để Galaxy S8 và S8+ có nhiều điểm giống với Galaxy S7 edge hoặc Galaxy Note 7 nhưng dòng Galaxy S8 dự kiến sẽ cung cấp những chia sẻ cân bằng của sự tinh tế trong thiết kế kết hợp với camera ít lồi.

Cùng với một số tinh chỉnh khác, nhà thiết kế tin rằng máy quét dấu vân tay Galaxy S8 có thể được đặt ở mặt sau như những hình đăng tải. Nó cũng đi kèm tính năng mà Samsung sẽ áp dụng tương tự như những gì mà Apple và Motorola thực hiện gần đây, đó là bỏ rơi cổng 3.5 mm, mặc dù dường như điều này không xảy ra.

Dự kiến Galaxy S8 sẽ được công bố vào ngày 29/3 với thời gian phát hành nhiều khả năng vào tháng Tư. Hiện có nhiều hình ảnh ý tưởng về sản phẩm, nhưng rõ ràng dưới đây là những cái nhìn mà người dùng có thể tạm liên tưởng đến.

Dưới đây là một số hình ảnh dành cho bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới của Samsung:











theo Công lý

Từ khóa: