Sự kiện hot
7 năm trước

"Chìm đắm" trong không gian của ẩm thực và nghệ thuật tại Hoàng Long Tửu

Với những ai yêu thích và có mong muốn thưởng thức những đồ ăn tươi sống ngon, không gian ấm cúng và được đắm mình trong không gian nghệ thuật đích thực, nhà hàng Hoàng Long Tửu là điểm đến không thể phù hợp hơn tại mảnh đất Hà thành này.

Tọa lạc ở không gian nhỏ xinh trong con phố Đặng Văn Ngữ, ấn tượng đầu tiên về nơi này là một nơi ấm cúng và đầy chất nghệ sĩ. Đây là một trong những nhà hàng điển hình với sự sang trọng toát lên ngay ở những bước chân đầu tiên.

Nghệ sĩ Minh Tới – chủ nhà hàng – cho biết, khi tới với nhà hàng, thực khách sẽ hoàn toàn chìm đắm trong không gian ấm cúng, lịch sự nhưng cũng rất gần gũi. Ngoài vai trò là nghệ sĩ của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, thì nhà hàng này được anh cùng NSND Tự Long dày công gây dựng và phát triển, coi như là “đứa con tinh thần của mình”. Đây là nơi tiếp đón những người bạn nghệ sĩ hay những thực khách có tình yêu và đam mê với nghệ thuật đến cùng giao lưu và đắm chìm trong không gian ngọt ngào của ẩm thực âm nhạc. Anh Tới cũng chia sẻ, anh không coi Hoàng Long Tửu là một nhà hàng thông thường, mà như một câu lạc bộ, như một không gian nghệ thuật và ẩm thực tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, ngoài không gian ẩm thực, nhà hàng còn mời các ca sĩ trẻ đến giao lưu, biểu diễn văn nghệ với thực khách, tạo nên không khí thân thuộc, vui tươi và sảng khoái.

Nhà hàng được thiết kế với hai khu: một khu bao gồm các phòng VIP ấm cúng, riêng tư phục vụ tiếp khách; và một khu trên tầng 2 của quán với không gian rộng rãi hơn nhằm tiếp đón các buổi tiệc đông người (khoảng từ 40 – 50 người) như sinh nhật, hội họp, giao lưu với hệ thống nhạc cụ, âm thanh luôn sẵn sàng phục vụ.



Điều thu hút nhất nhà hàng đối với các thực khách chính là sự hòa hợp của không gian, con người, âm nhạc và ẩm thực. Dù ra mắt đã lâu, nhưng Hoàng Long Tửu luôn biết cách thu hút khách hàng bằng thực đơn rất phong phú, đa dạng và hấp dẫn.

Với sự quan tâm chỉn chu của người chủ tài ba cùng với đầu bếp có kinh nghiệm, nhà hàng là địa điểm tụ tập lý tưởng của các thực khách yêu thích hải sản tươi sống. Với phương châm “Mang tất cả tinh hoa của biển đảo đến bàn ăn của khách hàng”, thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn hải sản tươi sống chất lượng, bổ dưỡng, mang lại sức khỏe, sắc đẹp, điều hòa nội tiết, sinh khí, tăng cường năng lượng cho mọi người. Đặc biệt, nhà hàng hết sức chú trọng việc đảm bảo sức khỏe của thực khách thông qua việc kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn thực phẩm cung cấp cho nhà hàng đều đảm bảo độ sạch, độ tươi, ngon và những tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo nên sự an tâm với mỗi thực khách khi đến đây.



Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn, chu đáo và chuyên nghiệp, luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ cũng như các yêu cầu tiệc theo chủ đề.

Với chất lượng món ăn tuyệt hảo và cách bài trí bắt mắt, cộng với không gian hòa hợp, bản thân cảm thấy rất vừa lòng. Hy vọng rằng, đây sẽ là một địa chỉ sôi động, hấp dẫn của những “tín đồ” yêu thích và đam mê ẩm thực đích thực. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nhà hàng Hoàng Long Tửu

Địa chỉ: Số 109D3 phố Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0946.685.308; 0947.027.799

Huy Q. – Mai Quỳnh

Ảnh: NVCC

Từ khóa: