Sự kiện hot
7 năm trước

Chính thức xóa thương hiệu Yahoo, CEO Mayer từ chức

Theo Reuters, nhà mạng Mỹ Verizon Communications cho biết ngày 13/6 là đã hoàn tất thương vụ mua lại phần kinh doanh cốt lõi của Yahoo với giá 4,48 tỷ USD và Marissa Mayer, Giám đốc điều hành của công ty Internet này đã từ chức.

Nhà mạng số 1 nước Mỹ Verizon đang tái thiết lại AOL và Yahoo.

Nhà mạng số 1 nước Mỹ Verizon đang tái thiết lại AOL và Yahoo như là một phần của liên doanh mới gọi là Oath, do CEO AOL Tim Armstrong nắm quyền. Oath có hơn 50 nhãn hàng trong đó có HuffPost, TechCrunch và Tumblr.

Việc hoàn tất thương vụ, đã được công bố hồi tháng 6 năm ngoái đã bị trì hoãn khi các công ty đánh giá sự tổn thất của hai lỗ hổng mà Yahoo tiết lộ cuối năm ngoái. Vào ngày 16/6, Yahoo sẽ được đổi tên là Altaba, một công ty cổ phần, với các tài sản chính sẽ chiếm 15,5% cổ phiếu trong Tập đoàn Alibaba và một phần 35,5% trong Công ty Yahoo Nhật Bản.Nhà mạng số 1 nước Mỹ Verizon đang tái thiết lại AOL và Yahoo như là một phần của liên doanh mới gọi là Oath, do CEO AOL Tim Armstrong nắm quyền. Oath có hơn 50 nhãn hàng trong đó có HuffPost, TechCrunch và Tumblr.

Thomas McInerney, một thành viên Hội đồng quản trị của Yahoo sẽ trở thành CEO của Altaba.

QM

Theo ICTPress

Từ khóa: