Sự kiện hot
6 năm trước

Cho con bú theo cách của bà mẹ mê tập yoga

Video mẹ đang miệt mài tập yoga còn em bé thì say sưa bú mẹ đang gây sốt trong cộng đồng mạng.

Nếu bạn nghĩ rằng việc cho con bú sẽ cản trở bạn làm nhiều việc, bạn lúc nào cũng phải kè kè bên con, ôm ấp bế ẵm con cả ngày thì bạn đã lầm. Những "em bé sữa" luôn luôn biết tìm ra cách thoải mái nhất để có thể bú mẹ dù mẹ đang làm gì, đang ở trong tư thế nào. Trong khi đó người mẹ khi đã hiểu rõ về lợi ích của nuôi con sữa mẹ, cũng sẽ tìm mọi cách để con được bú mẹ triệt để. Mới đây một đoạn video ngắn ghi lại cảnh em bé bú mẹ say sữa còn mẹ thì đang tập động tác "trồng cây chuối" trong yoga. Ngay sau khi đăng tải, video này đã gây chú ý và thu hút hàng nghìn lượt xem.

Được biết mẹ sữa này là Carlee Benear, 29 tuổi đến từ Texas, Mỹ. Trao đổi với Huffington Post UK, mẹ sữa này cho biết cô duy trì tập yoga suốt thời gian mang thai. Nhiều người có thể thấy lạ khi mẹ vừa tập yoga vừa cho con bú nhưng đối với bà mẹ này, đây là việc xảy ra khá thường xuyên.

Carlee Benear cho biết cô có ý tưởng cùng con tập yoga từ khi con chỉ mới vài tuần tuổi. Việc cùng con tập yoga, ôm con hay cho con bú giúp người mẹ này gắn kết với con hơn. Hiện tại con gái của Carlee Benear đã 18 tháng tuổi nhưng vẫn được bú mẹ đều đặn.

Trên Instagram cá nhân, bà mẹ nổi tiếng cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh vừa cho con bú vừa tập yoga.

Anh Đào
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: