Sự kiện hot
7 năm trước

Choáng trước phòng ngủ 'bẩn nhất nước Anh'

Những bức hình chụp "căn phòng ngủ bẩn nhất nước Anh" của hai chị em bé Grace Wilkins khiến không ít người cảm thấy "choáng".

Hai chị em Faith (5 tuổi) và Grace Wilkins (7 tuổi) giành giải nhất cuộc thi “Phòng ngủ bẩn nhất nước Anh” do cửa hàng nội thất phòng ngủ Time4Sleep tổ chức. Mẹ của hai bé là cô Key chính là người gửi những bức hình chụp cảnh bừa bãi trong căn phòng của hai con tới cuộc thi.

"Đó là ảnh chụp trong phòng ngủ của hai con gái tôi sau khi tôi từ chối dọn dẹp phòng cho các cháu", cô Key chia sẻ. Gia đình cô Key sống ở Marsden, West Yorkshire. Ngoài tuyên bố không dọn phòng cho hai con, bà mẹ 23 tuổi vọng hai cô con gái sẽ nhận ra sự cẩu thả và học cách tự dọn dẹp.

Quần áo vật dụng chất thành đống trong phòng.

Đồ chơi, quần áo vứt la liệt trên sàn. Hai bé để tình trạng lộn xộn như vậy trong nhiều năm. "Tôi đã cố gắng giữ nó gọn gàng nhưng giờ thì không làm thế nữa. Bọn trẻ ngủ như thế nào hay tìm một thức gì trong đó thực sự là điều bí mật”, chị Key than phiền.

Dù bị mẹ phàn nàn nhiều lần nhưng hai bé Faith và Grace Wilkins chẳng hề khó chịu khi sống trong căn phòng ngổn ngang, lộn xộn như vậy. Trong ảnh là hình ảnh một căn phòng bừa bộn khác được gửi tới cuộc thi.

Căn phòng này "vô tổ chức" với quần áo treo khắp nơi.

Giải thưởng cho chủ nhân của "Phòng ngủ bẩn nhất nước Anh" là một chiếc giường mới tinh. Trong ảnh, một trong những căn phòng lộn xộn không kém phòng của hai chị em bé Faith và Grace Wilkins.

Những phòng ngủ bừa bãi nhất nước Anh khiến nhiều người "choáng".

Trọng Hiếu (Ảnh: The Sun)
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: