Sự kiện hot
6 năm trước

Chơi Tết dương lịch 2018: 3 khu du lịch sinh thái chi phí dưới 500.000 đồng ngay gần Sài Gòn

Tết dương lịch năm nay bạn có thể chọn Khu sinh thái Vườn Xoài, Bò Cạp Vàng hay Đá Hàn... với cảnh quan thơ mộng, cách Sài Gòn chỉ chừng 1 giờ lái xe để cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ.

Khu sinh thái Vườn Xoài

Địa chỉ: 114 Ấp Tân Cang, Xã Phước Tân, Long Thành, Đồng Nai

Nằm tách biệt với những ồn ào của Sài Gòn sôi động nên không khí ở đây rất trong lành và dễ chịu. Vì nằm ở Đồng Nai khá xa thành phố nên dù đi vào nghỉ dịp lễ thì nơi này vẫn đảm bảo được không gian thoải mái với lượng khách không quá đông. Giá vé vào cổng cho người lớn là 95.000 đồng/người, bên cạnh đó còn các gói combo khuyến mãi giảm giá kèm các gói trò chơi linh động cho mỗi gia đình lựa chọn.

Phong cảnh ở đây mới khai thác nên còn khá mới mẻ, nhiều cảnh đẹp, thích hợp để tham quan và khám phá. Bên cạnh đó còn có các khu vui chơi thiếu nhi, khu vườn thú, thuỷ cung, hồ bơi khá phong phú cho các bé tham gia. Các trò chơi ở đây rất đa dạng với mức chi phí bình dân, giao động từ 25.000 - 50.000 đồng/trò, từ bắn cung, cưỡi ngựa, trượt cỏ, chèo thuyền, đạp vịt,... Nếu không thích chơi trò chơi thì có thể ngắm thú. Khu du lịch có nuôi một số động vật như như gấu, khỉ, đà điểu, cá sấu, linh cẩu......

Khu du lịch sinh thái vườn xoài là nơi thích hợp để đi chơi cùng gia đình, nhóm bạn. Ở đây có diện tích khá rộng, cảnh quan đẹp và đặc biệt tiện đường, có thể đi và về trong ngày. Bạn nên chuẩn bị đồ ăn sẵn mang theo vì tại đây cũng có khu vực dành riêng để cả nhà quây quần cùng nhau thưởng thức hoặc nếu không thì có thể đặt ăn theo suất tại khu vực nhà hàng.

Khu du lịch sinh thái vườn xoài là nơi thích hợp để đi chơi cùng gia đình, nhóm bạn (Ảnh: Youke)

Từ Sài Gòn đến đây, gia đình bạn có thể đi và về trong ngày (Ảnh: Pham oanh)

(Ảnh: Septembergirl)

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng nằm trên địa phận Nhơn Trạch - Đồng Nai cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km, tương đương khoảng 45 phút di chuyển. Nơi đây có không gian yên bình thoáng đãng và có rất nhiều chòi lá ghế ngồi võng nằm cho khách tham quan. Rời xa chốn thị thành hào hoa tấp nập đến đây gia đình bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên và sông nước.

Giá vé :50.000 đồng/người lớn 25.000 đồng/trẻ em. Đây là khu du lịch sinh thái kết hợp thư giãn và giải trí rất tốt, không gian rộng rãi và mát mẻ, rất thích hợp cho những buổi đi chơi dã ngoại cùng gia đình hoặc team building. Có nhiều chòi để cả gia đình có thể tập trung nghỉ ngơi.

Khu vực ăn uống ở đây có hầu hết mọi thứ, từ lò nướng, thùng đá, ly, chén nhựa, ... nên bạn có thể chủ động mang sẵn đồ ăn để tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời, vừa vui vừa tiện lợi.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng nằm trên địa phận Nhơn Trạch - Đồng Nai cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km (Ảnh: Tuyen)

Rời xa chốn thị thành hào hoa tấp nập đến đây gia đình bạn sẽ được đến gần với thiên nhiên và sông nước.(Ảnh: Dnpanh)

(Ảnh: Huypipi)

Khu du lịch thác Đá Hàn

Địa chỉ:Tọa lạc tại tổ 15, Ấp 5 Sông Trầu, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom

Từ TP. Hồ Chí Minh bạn nên di chuyển từ lúc 5h30 sáng khi trời còn mát mẻ, dễ chịu. Giá vé vào cổng tại khu sinh thái được áp dụng như sau: Người lớn là 65.000 đồng/ người, trẻ em dưới 1m3 là 45.000 đồng/ người (giá vé đã bao gồm tắm thác, tắm hồ bơi, thuê áo phao, ghế tre...).

Đến nơi, bạn có chọn cho mình một lều chòi để nghỉ ngơi, nhâm nhi chút đồ uống ngắm cảnh và hít đầy bụng bầu không khí trong lành.

Nếu có nhu cầu qua đêm thì nên lựa chọn hình thức cắm trại vừa vui, vừa tiết kiệm với chi phí 160.000 đồng/ lều, phụ thu qua đêm thêm 60.000 đồng (lều có sẵn màn, nệm). Vào buổi tối, nếu đi theo nhóm đông bạn có thể tổ chức đốt lửa trại để cùng nhau quây quần cả hát. Chi phí dự trù nếu đến du lịch sinh thái Đá Hàn một ngày chỉ mất khoảng hơn 200.000 đồng.

Từ TP. Hồ Chí Minh đến đây bạn nên di chuyển từ lúc 5h30 sáng khi trời còn mát mẻ, dễ chịu. (Ảnh: Joide de vivre)

Đến nơi, bạn có chọn cho mình một lều chòi để nghỉ ngơi, nhâm nhi chút đồ uống ngắm cảnh và hít căng bụng bầu không khí trong lành. (Ảnh: Bình Dương)

Bảo An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: