Sự kiện hot
6 năm trước

Chơi gì hôm nay: Hòa mình với lễ hội hoa xuân ngàn sắc ở Thung lũng hoa Hồ Tây

Ngày hôm nay (2/3) tại Hà Nội có hàng loạt sự kiện âm nhạc như: Bữa tiệc Jump mang phong cách hip hop của thập niên 90 hay "Bên kia âm thanh" của nghệ sĩ người Nhật Bản - Katsura Yamauchi. Ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với sự kiện triển lãm diễn ra tại Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại The Factory ​.

Sự kiện tại TP. Hà Nội

Hội sách mùa xuân 2018

Thời gian: Từ 8h – 21h, ngày 2/3

Địa điểm: Số 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Đọc sách đầu năm mới sẽ giúp cả năm có nhiều tri thức mới, kiến thức hay, làm giàu thêm kho tàng trí tuệ của mình. Vì vậy, để giúp các mọt “khai sách” năm mới, ghé thăm hội sách mùa xuân 2018, sẽ mang đến cho bạn những sự kiện, hoạt động bất ngờ với vô vàn điều thú vị như vẽ bookmark trên thẻ tre, giảm giá từ 35 - 50% khi mua sách.

Sự kiện Hội sách mùa xuân diễn ra ở Thái Hà, quận Đống Đa từ 8h sáng. (Ảnh: Hanoigrapevine)

Hòa nhạc với DJ Cédric Dekowski & Felix Reifenberg

Thời gian: 20h ngày 02/03

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời chờ đợi bạn ở sự kiện Savage Club Hà Nội. Đến đây bạn sẽ gặp gỡ hai DJs khách mời là Cédric Dekowski và Felix Reifenberg đến từ hãng đĩa than HardWorkSoftDrink. Họ là thành viên của câu lạc bộ huyền thoại Robert Johnson ở Offenbach am Main - Nơi từng cho ra đời các album "Pressure Traxx", "Raum…Musik“ và "87 Records“. Lần này, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian âm nhạc vô cùng đặc biệt từ những bản thu độc nhất vô nhị.

Đây cũng là cơ hội cực kỳ hiếm hoi để bạn tận hưởng bầu không khí hộp đêm với những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao từ Offenbach cho khán giả Hà Nội.

Sự kiện Savage Club ở Hà Nội. (Ảnh: Hanoigrapevine)

JUMP / / 90s-00s Hiphop & RnB / / Sidewalk / Birdcage

Thời gian: 21h - 5h ngày 2/3

Địa điểm: Sidewalk Hanoi - Bar & Kitchen - 231 Âu Cơ, Hà Nội

Sự kiện âm nhạc Hip hop kinh điển với âm hưởng thập niên 90s - 00s đều được tổ chức vào hàng tháng. Khai tiệc Pre-party tại Sidewalk từ 9 - 12pm, và Lễ hội âm nhạc chính thức tại Birdcage 12 - 5am. Đồng nghĩa với việc bữa tiệc sẽ kéo dài thêm 3 tiếng nữa với những thánh ca 90s - 00s bất hủ.

Sự kiện âm nhạc đầy mầu sắc của những năm 90s. (Ảnh: JUMP Events Hanoi‎)

Bên kia âm thanh 2018

Thời gian: 20h30 – 22h30 ngày 02/03

Địa điểm: Heritage Space - Tầng 1, Dolphin Plaza

Tham gia vào dự kiện âm nhạc "Bên kia âm thanh", bạn sẽ được hòa mình trong không gian âm nhạc của Katsura Yamauchi – tay saxophone đồng thời là nghệ sĩ video thể nghiệm Nhật Bản; Nhóm song tấu thể nghiệm Việt - Áo Siedl Cao và cuối cùng là các màn ngẫu hứng nhóm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ giữa các nghệ sĩ khách mời và các gương mặt đang lên của âm nhạc thể nghiệm Việt Nam, Thuỳ Dung/tranh, Hương Nguyễn/objects, Thanh Tâm/objects, Nguyễn Việt/sax, Nguyễn Đỗ Minh Quân/electronics.

Sự kiện âm nhạc độc đáo mang tên Bên kia âm thanh. (Ảnh: Hanoigrapevine)

Lễ Hội Hoa Xuân - Tinh hoa đất trời Thăng Long

Thời gian: Từ 8h ngày 2/3

Địa điểm: Thung lũng hoa Hồ Tây - Ngã 3 Đường Nhật Chiêu (Cạnh Công viên Nước Hồ Tây) - Hà Nội

Đến với Lễ hội, du khách sẽ có dịp được thưởng lãm vẻ đẹp của hơn 200 loài hoa đang đua sắc khoe hương tại Thung lũng hoa Hồ Tây như Hồng Nhật Tân, Đào Nhật Tân,... đến các loài hoa nhập ngoại từ Mỹ, Hà Lan, Italia,... Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đăc biệt lấy cảm hứng từ hoa như trình diễn áo dài, ẩm thực và hoa, văn nghệ,... và các hoạt động vui chơi sôi động, bổ ích khác.

Lễ hội hoa xuân với nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại Thung lũng hoa Hồ Tây. (Ảnh: Thung lũng Hồ Tây)

Chiếu phim “Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh”

Thời gian: 20h, ngày 02/03

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Một bộ phim có nội dung hấp dẫn, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một chú chim cánh cụt được nuôi dạy bởi mẹ hổ, Maurice – chú hổ cánh cụt cùng biệt đội rừng xanh của mình đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm nơi mình sinh sống trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor xuất hiện. Trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này, những tình tiết về nguồn gốc về quá khứ của Igor và Maurice cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Mẹ hổ Natasa và Maurice cũng sẽ được hé lộ.

Bộ phim hoạt hình Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh. (Ảnh: Hanoigrapevine)

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

TP HCM – Triển lãm “Trong từng hơi thở – Không gì đứng yên” của Tuấn Mami

Thời gian: 18h ngày 02/03

Địa điểm: Trung Tâm Nghệ Thuật Đương Đại The Factory - 15 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Triển lãm mang tên ‘Trong Từng Hơi Thở – Không Gì Đứng Yên’ – triển lãm cá nhân đầu tiên của nghệ sĩ người Hà Nội "Tuấn Mami" tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự án được lấy cảm hứng từ sử thi ‘Đẻ Đất Đẻ Nước’ của người Mường cổ. Mang đậm tinh thần “vạn vật hữu linh”, với nội dung chính xoay quanh những đấu tranh của loài người để có thể chung sống hoà thuận với muôn loài, và đặc biệt là với nhau, trong thế giới ấy.

Sự kiện triển lãm phù hợp với những người yêu lịch sử và hội họa.

Sự kiện triển lãm Trong Từng Hơi Thở – Không Gì Đứng Yên’. (Ảnh: Hanoigrapevine)

Như Ý
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: