Sự kiện hot
6 năm trước

'Chú chó triệu view': Đại sứ hình ảnh của thương hiệu thú cưng nổi tiếng

Sao Mai, cô chủ Mật Pet Family chia sẻ: "Tôi có thành công hôm nay phần lớn nhờ chú chó của tôi. Mật mang đến cuộc sống của tôi bao niềm vui, hạnh phúc”.

Rất nhiều cơ sở bán chó, mèo đang hoạt động ở các thành phố. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng cũng trở nên phổ biến. Ở thủ đô Hà Nội, Mật Pet Family là một trong những thương hiệu nổi tiếng. Khách hàng của họ tới từ khắp mọi miền đất nước, bao gồm cả TP Hồ Chí Minh.

Sao Mai, nữ chủ nhân thương hiệu Mật Pet Family, nói rằng nhu cầu nuôi các giống chó nước ngoài của người Việt Nam ngày càng tăng. Những chú chó có xuất xứ giấy tờ, được tiêm phòng đầy đủ có giá từ 5 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng.

Một công đoạn trong dịch vụ spa cho chó tại Mật Pet Family. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Đa số những người nuôi thú cưng xem chúng như bạn thân, một phần trong gia đình. Họ chăm sóc chúng tỉ mỉ, thường xuyên tắm gội, cắt tỉa lông, cắt dũa móng cho chúng. Chi phí một số dịch vụ cơ bản là tắm gội, cạo lông khoảng 400 - 500 nghìn đồng một lần. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra cả triệu đồng để tạo kiểu lông, mua quần áo, phụ kiện cho chú cún của họ.

Nhận thấy nhu cầu mua, làm đẹp thú cưng sẽ lên ngôi, Sao Mai quyết định mở dịch vụ spa cho chó mang tên Mật Pet Family.

Video: Chú chó triệu “view” làm nên thương hiệu nổi tiếng

Theo Mai, spa cho chó không chỉ là công việc chăm sóc vật nuôi đơn thuần mà là một ngành nghề cần đào tạo bài bản.

Ở Mật Pet, nhân viên đưa các chú chó vào bồn tắm, xối nước nhẹ nhàng. Nhiệt độ của nước phụ thuộc vào nhiệt độ thời tiết. Những chú cún được kỳ cọ sạch sẽ bằng dụng cụ riêng, sấy khô, chải lông. Sau đó nhân viên mặc quần áo và tỉa lông cho chúng.

“Chi phí cho mỗi lần chăm sóc thú cưng tại Mật Pet chỉ bằng một nửa so với giá thị trường”, Mai nói.

Mai nhận định đây là ngành dịch vụ “hot” ở giai đoạn hiện tại nên doanh thu và lợi nhuận đều cao. Kế hoạch của cô là tiếp tục mở thêm nhiều chi nhánh khác. Không chỉ ở riêng Hà Nội, cô còn tham vọng phát triển Mật Pet Family thành chuỗi spa cho thú cưng trải dài từ Bắc vào Nam.

Bùi Mến
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: