Sự kiện hot
6 năm trước

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ vụ bé trai 9 tuổi bị bố đẻ bạo hành

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa có văn bản chỉ đạo giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra, xử lý vụ việc bé trai 9 tuổi bị bố đánh thâm tím người

 Chiều ngày 13/12, UBND TP Hà Nội đã thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung liên quan đến việc bé trai bé trai 9 tuổi bị bố đẻ dùng dây điện đánh thâm tím người xảy ra tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung giao Giám đốc Công an TP chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra, xử lý vụ việc bé trai 9 tuổi được xác định là Trần Duy N. (9 tuổi) nghi bị bố đẻ là Trần Tuấn L. (35 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) đánh đập khiến cơ thể nhiều vết thâm tím.

Đồng thời, ông Nguyễn Đức Chung cũng giao Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh khẩn trương kiểm tra vụ việc, đảm bảo quyền lợi trẻ em theo quy định. Báo cáo Thành ủy, UBND TP Hà Nội trước ngày 20/12.

Nhiều vết thâm tím trên người cháu bé nghi do bị bố đánh

Trước đó, chị Phạm Quỳnh Liên có đơn tố cáo về việc con trai chị là cháu Trần Duy N (SN 2008) bị chồng cũ bạo hành.

Theo lờ kể của cháu N, mỗi ngày được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về có hôm có cơm ăn, có hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu cậu bé không tự nấu trứng hay bà nội mang thịt về thì cũng không có thức ăn. “Hôm trước cháu về xin bố chữ kí vào bản kiểm điểm vì bị điểm kém, bố đã dùng dây điện đánh cháu và tay, vào mông… Lúc ấy cháu rất sợ, cháu khóc xin nhưng bố vẫn đánh. Bố còn cầm dao ra dọa: ‘Mày nằm xuống đây không tao chém chết mày’. Cháu sợ và nằm xuống nhưng bố vẫn đánh”, N. sợ hãi kể.

Sau khi sự việc được báo chí đăng tải, bản thân anh L thừa nhận có đánh đập con với lý do con hay trộm cắp và trấn lột tiền của bạn.

Như Loan
Theo Báo Công lý

Từ khóa: