Sự kiện hot
6 năm trước

Chùm ảnh: Dàn sao khủng 'đổ bộ' sân Mỹ Đình chào mừng U23 Việt Nam

20h ngày 28/1, lễ vinh danh các cầu thủ U23 được diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ Việt cùng hàng chục nghìn khán giả.

Nhiều giờ đồng hồ trước khi đêm gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra, người hâm mộ đổ về Mỹ Đình, khiến các con đường dẫn đến sân trở nên đông nghịt. Khoảng 40.000 người phủ kín các khán đài sân vận động quốc gia.

Mặc mưa rét, các cổ động viên vẫn rất nhiệt huyết cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Lúc 20h, chương trình bắt đầu, muộn 1 tiếng so với lịch trình ban đầu của ban tổ chức. Đêm gala được chia làm 2 phần gồm các tiết mục nghệ thuật khuấy động không khí và buổi vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam, cùng các thành viên ban huấn luyện.

Mở màn là ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi do Sơn Tùng M-TP thể hiện. Ca khúc đã tạo nên một không khí vui tươi, nhộn nhịp trên tất cả các khán đài. Tiếp sau đó là các ca sĩ Minh Quân, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Dung, Nhóm Oplus… với những ca khúc ngợi ca sự tuyệt vời của bóng đá Việt Nam.

Ở màn giao lưu với các cầu thủ, Nguyễn Phong Hồng Duy được đồng đội tiến cử lên hát bài Niềm tin chiến thắng cùng ca sĩ Ngọc Anh và Tô Minh Đức. Trong bầu không khí tràn ngập niềm hạnh phúc, tất cả thành viên U23 Việt Nam vui vẻ cùng nhau hát tặng người hâm mộ.

Trước khi đêm gala khép lại, những lời của ca khúc Đường tới ngày vinh quang Sáng mãi niềm tin được toàn bộ ca sĩ gửi tặng đến đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ có mặt tại Mỹ Đình, khép lại một ngày đáng nhớ chào đón những người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trở về sau vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Sơn Tùng M-TP có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho ca khúc mở màn

Ca sĩ Minh Quân cháy hết mình với ca khúc “Tôi yêu bóng đá”

Ca sĩ Mỹ Dung xuất hiện ấn tượng trong bộ áo dài

Các chàng trai nhóm Oplus tranh thủ tự sướng ghi lại khoảnh khắc đẹp trong đêm Gala

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ thích thú bởi trang phục in hình HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 Việt Nam

Đội trưởng Lương Xuân Trường vẫy tay chào các cổ động viên

Phút giây chào cờ trang nghiêm của đội tuyển U23 cùng 40.000 khán giả

Khép lại đêm Gala, cầu thủ Hồng Duy và Đức Huy giao lưu, cùng hát vang ca khúc “Niềm tin chiến thắng” với toàn bộ nghệ sĩ.

Ảnh: Trúc Hà
Trúc Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: