Sự kiện hot
6 năm trước

Chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn nhận giải vàng Liên hoan truyền hình 2017

Chương trình Điều ước thứ 7, số 26 về nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai anh từng lấy nước mắt của hàng triệu khán giả vừa giành giải vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2017.

Chương trình Điều ước thứ 7 số 26 về nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai anh từng lấy nước mắt của hàng triệu khán giả vừa giành giải vàng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2017.

Với tên gọi Bản hòa tấu của cha và con, chương trình Điều ước thứ 7 số 26 kể về hành trình đồng hành cùng con vượt qua bạo bệnh của nghệ sĩ Quốc Tuấn đã thực sự gây xúc động mạnh.

Phát sóng vào ngày 23/9, Bản hòa tấu của cha và con đã đạt lượng người xem kỷ lục trên Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại chương trình đã đạt hơn 3,7 triệu lượt xem, thu hút hàng ngàn bình luận của khán giả.

Hai cha con trong chương trình.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ khi chương trình được trao giải vàng ở hạng mục Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 37 vừa kết thúc tại Thanh Hóa.

Ê-kíp thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 do MC Diệp Chi dẫn dắt đã thực sự tạo nên một chương trình truyền hình gây xúc động mạnh cho khán giả. Câu chuyện của nghệ sĩ Quốc Tuấn và con trai anh, cậu bé Bôm đã truyền cảm hứng sống cho hàng triệu khán giả về niềm tin, sự lạc quan trước những khó khăn của cuộc sống.

Hành trình 15 năm chữa bệnh cho con, trải qua những lần phẫu thuật để trở thành một người bình thường, với đạo diễn Quốc Tuấn và bé Bôm đó là nỗ lực vĩ đại, tuyệt vời.

Đạo diễn Quốc Tuấn và bé Bôm trong chương trình Điều ước thứ 7 số 26.

Hiện tại, bé Bôm đã có được sức khỏe ổn định và trở thành tân sinh viên khoa Piano của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Lao động

Từ khóa: