Sự kiện hot
6 năm trước

Clip: Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ trong phần trình diễn váy dạ hội của Miss Universe 2017

Nguyễn Thị Loan diện váy dạ hội vàng, xuyên thấu tự tin trình diễn trong phần thi dạ hội ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sáng nay (21/11), bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chính thức diễn ra. Sau màn giới thiệu và trình diễn áo tắm, các thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan đã quyết định mặc bộ váy dạ hội màu vàng xuyên thấu. Thay vì chọn kiểu tóc thẳng, xoăn hay búi cao mang đặc trưng trong phần trình diễn này, Nguyễn Thị Loan đã gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện với kiểu tóc buộc đuôi ngựa.

Với kĩ năng catwalk vững vàng, Nguyễn Thị Loan tiếp tục làm chủ được sân khấu và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng.

Được biết, đêm bán kết đóng vai trò rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến kết quả chung cuộc. Cùng với sự thể hiện của các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi và vòng phỏng vấn thì kĩ năng trình diễn, tỏa sáng trên sân khấu là một trong những yếu tố giúp các thí sinh ghi tên mình vào top 16 chung cuộc.

Hình ảnh Nguyễn Thị Loan mặc đồng phục trong hậu trường chuẩn bị cho phần mở màn. (Ảnh: FB)

Nguyễn Thị Loan diện váy dạ hội chụp ảnh trong hậu trường cùng các thí sinh. (ẢNh: FB)

Theo thông tin, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/11 (theo giờ Mỹ).

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: