Sự kiện hot
6 năm trước

Cô chủ nhỏ và thương hiệu thời trang cao cấp Kelly

Với niềm đam mê nghề kinh doanh thời trang cùng sự cố gắng và quyết tâm, theo thời gian Kelly Trương đã giành cho mình một chỗ đứng vững chắc với thương hiệu thời trang cao cấp mang tên mình "Kelly". Cô đã khẳng định được một điều chỉ cần có đam mê và cố gắng hết sức thì ước mơ nào cũng có thể thực hiện được.

Kelly Trương sang Ba Lan từ năm 18 tuổi, tốt nghiệp đại học và thạc sĩ bên Ba Lan. Cô là người rất am hiểu về thời trang, hàng năm, Kelly thường tham dự các hội chợ thời trang thiết kế tại Ý, Pháp, Ba Lan, Đức hay Trung Quốc để nắm bắt những xu hướng thịnh hành nhất của ngành thời trang.

Ra đời năm 2017, tại thủ phủ Warsaw, Ba Lan, thương hiệu thời trang cao cấp Kelly hội tụ phong cách cá nhân của fashionista Kelly Trương và những xu hướng mới nhất, đến từ các sàn diễn quốc tế. Tuy còn khá trẻ, nhưng điều quan trọng là Kelly được tạo ra từ tình yêu và niềm đam mê thời trang của Kelly Trương. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kelly được thực hiện bởi các nhà thiết kế từ Ba Lan và Việt Nam, được hoàn thành sản phẩm ở nhiều nơi như Ý, Ba Lan.


Kelly luôn tạo cho mình và khách hàng những phong cách thời thượng


Style baby trong bộ đồ váy áo công sở.

Thương hiệu Kelly không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chắc chắn mỗi người phụ nữ sẽ tìm thấy điều gì đó hoàn hảo trong mỗi bộ sưu tập mà Kelly mang đến. Cũng đáng chú ý là tất cả các loại phụ kiện như đồ trang sức, mũ hoặc dây chuyền đều được Kelly lựa chọn hoàn toàn kĩ lưỡng, không chỉ giúp phái đẹp có được những chọn lựa thời trang quyến rũ và gợi cảm, mà còn được đồng hành cùng nàng trong mọi hoàn cảnh, khiến các nàng luôn đẹp, thu hút và tự tin.

Thương hiệu Kelly là niềm tự hào của người Việt bên trời Âu.

Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, thương hiệu thời trang Kelly luôn đa dạng hoá các sản phẩm của mình. Kelly mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

Ngoài váy, quần áo, túi xách, phụ kiện, Kelly còn ra mắt nước hoa, dòng sản phẩm nhập hương liệu từ những công ty hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ những mùi hương "hot" nhất thế giới và qua phòng thí nghiệm pha chế, kiểm tra và ra đời sản phẩm thường là 6-8 tháng. Mỗi sản phẩm của Kelly được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện, đều có giấy phép, giấy kiểm chứng của EU. Chính vì thế, những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt nhất.


Những món quà thật sự ý nghĩa trong những ngày lễ.

Hướng đến tính toàn cầu và mong muốn trở thành one-stop-shop thời trang và làm đẹp cao cấp, Kelly đã cho ra mắt website thương mại điện tử Kelly.com.pl cùng năm 2017 để liên tục cập nhật sản phẩm mới trong lĩnh vực may mặc, thương hiệu sẽ sớm cho ra mắt dòng trang sức, nước hoa và mỹ phẩm cao cấp.

Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Kelly hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của Kelly luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, Kelly luôn cập nhật sản phẩm mới trên trang facebook chính thức để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh hợp thời trang nhất. Kelly mong muốn sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự tiện ích, thoải mái, và thân thiện trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Kelly để trở thành một quý cô thời thượng nhất nhé.

     

 
Thương hiệu thời trang cao cấp Kelly
Facebook: https://www.facebook.com/KellyVN.Official/
Instagram: https://www.instagram.com/kelly.clothing/
                                  

Tuấn Vũ

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: