Sự kiện hot
7 năm trước

Cô dâu Trung Quốc lái xe buýt đi đón chú rể

Một cô dâu ở Trung Quốc lái xe buýt đi đón chú rể tới hội trường cưới. Cặp đôi gặp gỡ và quen nhau cũng trên những chiếc xe buýt này,

Trong khi nhiều cô dâu khác được chú rể tới rước bằng dàn xe sang, hay thậm chí là cả máy trực thăng, đích thân cô dâu lái xe buýt tới đón chú rể.

Màn đón rể tới hội trường cưới bằng xe buýt đã thu hút sự chú ý của người dân ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.

Lái xe buýt là công việc hàng ngày của Wu Zheng. Cũng trên những chuyến xe buýt này, cô đã quen và gặp gỡ người chồng của mình. Vì vậy trong ngày trọng đại, cô quyết định lái xe đón chồng tới địa điểm tổ chức lễ cưới.

Cô dâu Wu coi chiếc xe buýt không chỉ là phương tiện đi làm, mà còn như một người thân trong gia đình. "Tôi muốn nó có mặt tại đây, chứng kiến hôn lễ của mình", cô nói.

Bên cạnh đó, cô dâu Wu cũng muốn truyền thông điệp về những đám cưới văn minh và không lãng phí. Trong ảnh, cô dâu và chú rể chụp ảnh lưu niệm trước chiếc xe được trang trí bằng tông màu hồng.

Khách mời, họ hàng thích thú chụp ảnh chiếc xe. Trên thực tế, Wu không phải cô dâu duy nhất ở Trung Quốc chọn phương tiện lạ cho đám cưới. Xe đạp, xe tải, máy xúc cũng từng được dùng làm xe rước râu.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: