Sự kiện hot
7 năm trước

Cô dâu hủy đám cưới 30.000 đô, đem tiệc đãi người vô gia cư vì lý do không ngờ

Thay vì vứt bỏ tất cả vì quyết định hủy hôn, một người phụ nữ Mỹ đã mời người vô gia cư đến ăn tiệc tại tiệc cưới trị giá 30.000 USD mà cô đã dày công chuẩn bị trước đó.

Sarah Cummins hủy đám cưới và mời người vô gia cư tham dự tiệc tại nhà hàng này. Ảnh: Daily Mail

Hôn lễ của Sarah Cummins, 25 tuổi, được đặt tại nhà hàng sang trọng Ritz Charles ở thành phố Carmel, bang Indiana và không thể hoàn lại tiền nếu hủy bỏ.

Tuy nhiên, cô đã hủy bất ngờ hủy đám cưới với anh Logan Araujo mà không nói rõ lý do. Ngay sau khi hủy hôn, cô đã liên lạc với một trung tâm ngành cho người vô gia cư trong khu vực. Các vị khách đặc biệt này được chuẩn bị xe buýt để tham dự tiệc hôm 15/7.

"Mọi chuyện thật tồi tệ. Tôi phải gọi điện cho mọi người thông báo hủy cưới, xin lỗi, khóc lóc, rồi gọi cho các nhà cung cấp và cứ thế khóc. Tôi thực sự mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện phải vứt bỏ tất cả số thức ăn đã chuẩn bị", cô nói.

Cummins cho biết anh Arauj cũng đồng ý với giải pháp này.

"Tôi thấy vui mừng khi Sarah có thể đưa ra quyết định thấu đáo và sáng suốt như vậy trong thời điểm khó khăn này", Araujo nói với Indy Star.

Nhà tổ chức tiệc cưới đã hỗ trợ "cô dâu hụt" liên hệ với trung tâm dành cho người vô gia cư, chuẩn bị xe đưa đón. Trong khi đó, các doanh nghiệp địa phương còn ủng hộ quần áo cho người tham dự.

Theo dự định ban đầu, Cummins sẽ đi tuần trăng mật ở Cộng hòa Dominica cùng Araujo. Tuy nhiên sau khi hủy cưới, cô đã đi cùng mẹ thay vì vị hôn phu.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: