Sự kiện hot
6 năm trước

Cô gái Hà Nội chia sẻ ‘thói quen’ chăm sóc bản thân giúp làn da mịn màng, rạng rỡ

Gương mặt của cô gái 25 tuổi Phan Thùy Linh ngay cả khi không trang điểm cũng vô cùng khỏe khoắn và rạng rỡ. Thùy Linh tiết lộ, nhờ chăm sóc da với những thói quen đơn giản thường ngày, da cô luôn mịn và khỏe.

Ngoài thời gian dành cho công việc Makeupartist, cô gái Phan Thùy Linh luôn tranh thủ đọc và tìm hiểu thêm các vấn đề về da, về sức khỏe, các mẹo chăm sóc da, làm khỏe da để có thể giúp gương mặt của mình luôn tươi tắn với làn da rạng rỡ, khỏe mạnh nhất.

Gương mặt Thùy Linh đẹp mịn màng và khỏe mạnh ngay cả không makeup.

Cô gái 25 tuổi cho biết, có rất nhiều yếu tố để giúp bạn gái có thể sở hữu làn da mịn màng và khỏe mạnh. Theo kinh nghiệm và những gì đã học hỏi được, Thùy Linh chia sẻ khá nhiều kiến thức hữu ích giúp mọi người có thể chăm sóc da tốt hơn từ những thói quen hàng ngày.

Cân bằng việc ăn uống và nghỉ ngơi

Thùy Linh cho biết, trước tiên để chăm sóc, giữ gìn làn da khỏe mạnh, cô luôn cân bằng thời gian ngủ nghỉ, ăn uống dù công việc bận rộn đến đâu hay lệch lạc thời gian so với công việc làm giờ hành chính.

Thùy Linh chia sẻ: “Từ nhỏ mẹ mình đã hình thành cho mình thói quen ăn uống ưu tiên các loại củ quả, trái cây, ăn nhạt, uống nhiều nước và ăn nhiều đồ luộc, nấu hơn đồ chiên, xào. Vì thế với những món nhiều dầu mỡ, bơ phô mai, mình rất ngán và cảm thấy khó ăn. Thấy rau thì mình cảm thấy rất thích”.

Dù hiện tại, công việc khá bận rộn, Thùy Linh không ăn đúng bữa, ăn ngoài hàng cũng không đủ rau củ quả nên cô thường dùng thêm các sản phẩm bổ sung rau củ quả của Nhật, tổng hợp vitamin hay các loại vitamin tốt cho da như vitamin E, C, A, collagen với từng liệu trình phù hợp.

Thùy Linh luôn giữ những thói quen tốt hàng ngày như ăn nhiều rau, detox cơ thể và detox da, hạn chế đồ dầu mỡ, thường xuyên massage mặt...

Đề cao việc detox da, detox cơ thể thải độc

Cô gái trẻ rất đề cao việc detox da, detox cơ thể thải độc. Thùy Linh cho biết, với những người bình thường, ít trang điểm thì có thể chỉ cần duy trì giấc ngủ đủ 7h mỗi ngày, ngủ trước 11h và dậy trước 7h sáng, tập thể dục đều đặn. Cơ thể khỏe mạnh thì các cơ quan làm việc tốt sẽ duy trì hoạt động hay công việc mỗi ngày, giảm stress, giảm nếp nhăn cho da. Đồng thời, nên uống 2 lít nước mỗi ngày, thoa kem dưỡng, kem chống nắng cho mặt và body là có thể sẽ luôn có làn da đẹp.

Thùy Linh cũng thường xuyên massage giúp mặt thon gọn, bấm huyệt để máu lưu thông tốt giúp sắc tố da khỏe và hồng hào hơn.

Thùy Linh rất quan tâm đến việc detox cơ thể vì cô gái thường chọn cách detox để giảm cân, giảm mỡ thừa. Vì thế, những nguyên liệu được cô chọn để detox rất thông dụng, dễ tìm như chanh, mật ong, sả, gừng, quế, dưa leo, dưa hấu, dứa, cam, bưởi… Để detox cho da, cô gái chọn các loại mặt nạ trà xanh hay than hoạt tính.

Cô gái detox bằng những nguyên liệu quen thuộc.

Luôn làm sạch da sau khi makeup.

Luôn chú ý làm sạch da trước khi đi ngủ

Khi da xuất hiện mụn, Thùy Linh thường cố gắng về sớm hơn để tẩy trang sạch sẽ, kỹ càng. Da khi còn mỹ phẩm, tạp chất sẽ rất dễ bị lên mụn. Chăm sóc da thật sạch trước khi ngủ sẽ hạn chế việc da bị lên mụn và giảm quá trình lão hóa.

Nhờ những thói quen chăm sóc da đơn giản, cô gái Phan Thùy Linh luôn giữ được làn da đẹp, khỏe, mịn vô cùng rạng rỡ.

Mỹ An - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: