Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái kiếm bộn tiền bằng nghề hẹn hò với đàn ông giàu có

Với ngoại hình trẻ trung và bắt mắt, một cô gái đến từ Australia đã kiếm được khoản tiền lớn bằng nghề hẹn hò và dùng bữa cùng những người đàn ông độc thân giàu có mà cô quen qua mạng.

Jessica Stunden kiếm bộn tiền bằng nghề hẹn hò với đàn ông độc thân. Ảnh: Caters

Jessica Stunden đến từ Queensland, Australia, tiết lộ công việc của mình là hẹn hò cùng những người đàn ông độc thân giàu có. Mỗi tối, cô thường trang điểm và ăn mặc thật đẹp, sau đó tới điểm hẹn là các nhà hàng hạng sang. Công việc này giúp cô kiếm được khoảng 60 bảng Anh mỗi tối.

Cô nàng 29 tuổi cho hay, so với cuộc tình ngoài thực tế, cô vẫn thích hẹn hò với những gã trai lạ mặt và sẵn sang chi tiền để gặp gỡ cô hơn. Những anh chàng này cũng đối xử với cô tốt hơn so với đàn ông bình thường.

“Tôi muốn ăn mặc thật đẹp và gặp gỡ ai đó trong một buổi hẹn hò thực sự, những người có thể khiến tôi có cảm giác đặc biệt, không phải những anh chàng luôn miệng thích hẹn hò trong xã hội hiện nay”, Jessica nói.

Trong hơn 1 năm qua, Jessica đã kiếm được hơn 1.800 bảng Anh và với số tiền này, cô chủ yếu chi tiêu cho sở thích giày dép hàng hiệu.

“Tôi thích cảm giác khi bước đi trên những đôi giày cao gót. Đến nay, tôi đã mua 6 đôi giày hàng hiệu đắt tiền từ số tiền kiếm được bằng công việc hàng ngày”, cô nói. “Trước đây, tôi không có điều kiện để làm vậy vì không có tiền. Nhưng giờ đây mọi thứ đã khác”.

Theo Daily Mail, Jessica đăng ký tham gia trang web hẹn hò, chuyên kết nối đàn ông giàu có với những cô nàng có ngoại hình bắt mắt, thu hút từ đầu năm ngoái.

“Khi mới truy cập trang web, tôi cứ ngỡ đây là trang lừa đảo. Nhưng khi kiểm tra lại, tôi nhận ra nó hoạt động hợp pháp và được lập ra để kết nối mọi người. Đó sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. Tôi cũng cần tiền để trang trải nữa, bởi với mức lương hiện tại thì không đủ sống”, cô gái chia sẻ.

Lần đầu tiên gặp mặt, cô gái làm nghề hẹn hò chuyên nghiệp đã rất lo lắng, căng thẳng đến mức chuẩn bị chuẩn bị một số phương án đề phòng để đảm bảo an toàn cho mình.

“Tôi có trực giác nhạy bén. Nếu cảm nhận đối phương không thành thật, tôi sẽ không yêu cầu người đó tới đón mình và sẽ chọn nơi hẹn là địa điểm tôi thấy thoải mái nhất”, cô cho biết.

Tuy nhiên, Jessica khẳng định tiền chỉ là thứ yếu. Cô làm công việc này bởi muốn gặp gỡ nhiều người mới. Dù hài lòng với cuộc sống hiện tại, Jessica khẳng định cô sẵn sang từ bỏ công việc hẹn hò ảo nếu như gặp được đúng một nửa của mình.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: