Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ thành công: Là phụ nữ sao không yêu cái đẹp?

Vì khao khát được trở nên xinh đẹp, tự tin, được “chữa lành” những khiếm khuyết của khuôn mặt…, cô gái trẻ Nguyễn Lê Thảo Trang đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ở một Bệnh viện lớn của Hàn Quốc.

Nói về lý do quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái đang ở độ tuổi đôi mươi Thảo Trang cho biết, cô từng có cái nhìn không thiện cảm, thậm chí không ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng những gì tự nhiên vẫn là đẹp nhất. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc với những đồng nghiệp, những người bạn đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhìn gương mặt hạnh phúc và tự tin của họ khi sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, Thảo Trang đã nghĩ lại.

Yêu cái đẹp nên quyết định dao kéo

"Yêu thích cái đẹp, khao khát sự hoàn mỹ, muốn được cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt nên mình chọn mặt gửi vàng tìm đến kinh đô phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc để được an tâm hơn. Ở Việt Nam dù chi phí thấp hơn nhưng mình rất sợ vì có quá nhiều scandal nên tuy tốn nhiều tiền hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng”, Thảo Trang tâm sự.

Cô gái kể lại, ban đầu thì người thân của cô cũng phản đối vì sợ những biến chứng sau phẫu thuật. Bởi vì khi nhắc đến, phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam, mọi người chỉ nghĩ đến những ca phẫu thuật hỏng. Tuy nhiên chứng kiến sự thay đổi tích cực về ngoại hình của mình nên gia đình cũng dần đồng ý và ủng hộ.

Thảo Trang trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Quá trình phẫu thuật nhẹ như mây

Sau khi tiến hành kiểm tra sức khoẻ, Thảo Trang được các bác sĩ tư vấn nhưng phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng đồng hồ. Điều làm Trang ngạc nhiên hơn là giai đoạn hậu phẫu rất nhẹ nhàng, không hề có một chút cảm giác đau đớn. 30 phút sau phẫu thuật, cô gái được bệnh viện cho xuất viện và tự mình đi bộ về khách sạn.

Thảo Trang phẫu thuật nhiều bộ phận trên mặt cùng một lúc nhưng vẫn không hề có cảm giác đau đớn. Hai ngày sau cô gái được cắt chỉ, tuy mặt vẫn sưng nhưng Thảo Trang rất ưng dáng mũi cao tự nhiên và đôi mắt 2 mí của mình.

Hình ảnh Thảo Trang trong quá trình phẫu thuật.

Vẻ đẹp của cô gái sau 21 ngày phẫu thuật.

Thảo Trang đã trở nên hoàn thiện hơn sau 60 ngày phẫu thuật.

Thảo Trang đã thực hiện khá nhiều ca phẫu thuật:

1. Cắt mí + Hiệu chỉnh mí mắt

2. Mở góc mắt trong

3. Mở góc mắt ngoài

4. Xoá quầng thâm

5. Phẫu thuật nâng sống mũi + đầu mũi

6. Thu gọn cánh mũi

7. Hút mỡ má nọng cằm

8. Tiêm mỡ baby

Chăm sóc đặc biệt sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật, Thảo Trang khuyên mọi người tuyệt đối tránh xa các chất kích thích như uống bia, rượu, cafe và hút thuốc lá trong vòng 1 tháng.

Nếu như sau phẫu thuật, các bác sĩ người Việt thường khuyên kiêng một số loại thịt như gà, bò vì sau các loại thức ăn trên sẽ khiến vết thương lâu lành và để lại sẹo. Các loại rau muống, rau dền cũng không tốt cho vết thương hở, chúng sẽ làm các vết thương sẫm màu hơn khi lành. Hải sản cũng là một món ăn tuyệt đối không nên ăn theo quan niệm người Việt.

Trái lại, theo các bác sĩ Hàn Quốc, sau khi phẫu thuật cơ thể cần nạp nhiều chất dinh dưỡng để thời gian hồi phục nhanh chóng hơn. Do đó, bệnh nhân không cần phải kiêng cử quá nhiều món như thịt bò, thịt gà… Điều này làm cơ thể hạn chế hấp thụ nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết trong các loại thực phẩm. Các bác sĩ chỉ khuyên nên tránh xa rau muống, nước tương sẽ khiến cho vết thương của bạn hồi phục nhanh chóng mà không bị sẫm màu.

Cô gái trẻ tự tin với gương mặt hiện tại.

Các nét hài hòa, tự nhiên sau khi phẫu thuật.

Thay đổi khuôn mặt là thay đổi số phận

Chứng kiến ngoại hình thay đổi qua từng ngày, cũng nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và gia đình nên Thảo Trang cảm thấy quyết định này là hoàn toàn chính xác.

Thảo Trang tiết lộ: “Trước khi phẫu thuật, cuộc sống của tôi khá nhạt nhẽo và vô vị. Hầu như chỉ xoay quanh công việc và hết giờ thì về nhà. Tuổi xuân là giai đoạn đẹp nhất của đời người nhưng mình lại phí phạm khoảnh khắc tuyệt vời của đời người. Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp mình thay đổi ngoại hình mà còn giúp mình thay đổi cả chính suy nghĩ và cách sống. Cuộc sống của mình nhiều màu sắc hơn, mình thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người”.

Cô gái yêu đời và biết cách tận hưởng cuộc sống từng ngày nhờ vẻ đẹp hoàn thiện của gương mặt.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thảo Trang ra ngoài nhiều hơn, tận hưởng cuộc sống hơn và luôn tạo những niềm vui cho chính mình mỗi ngày.

Tuệ Lâm - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: