Sự kiện hot
6 năm trước

Cô gái vùng cao quyết tâm ‘xuống núi’ giảm cân lấy lại vóc dáng quyến rũ nhờ Gym

Từ một thiếu nữ của buôn làng, cô gái Đỗ Ngân (Thanh Hóa) đã đến với Gym và gắn bó với Gym để thay đổi chính bản thân mình.

Cô gái xinh đẹp có vóc dáng cực chuẩn với số cân nặng 50kg, số đo 3 vòng: ngực 87cm, eo 61cm và mông là 95cm. Trước đây, Đỗ Ngân sống trên bản thuộc Cẩm Lương, Thanh Hóa. Mọi người vẫn biết đến cô gái với thân hình mập ú nặng 58kg đậm chất vùng cao. Đỗ Ngân đã có sự thay đổi ngoạn mục cả về cân nặng lẫn số đo hình thể khi chăm chỉ tập Gym.

Đõ Ngân từng gần 60kg với thân hình ai gặp cũng "khen" mập ú.

Ngoài công việc chính ở lĩnh vực chứng khoán và kinh doanh đồ thể thao, Đỗ Ngân dành phần lớn thời gian rảnh rỗi cho việc tập Gym, niềm đam mê của mình. Cô gái cho biết: “Với chế độ tập luyện ban dầu, mình khá hà khắc với bản thân. Không dám ăn gì, đến độ tuyệt thực. Ăn cơm lúc nào mẹ cũng ngó xem mình có thức ăn trong bát không. Hồi đó mình giảm béo nhưng không thành công. Vì kiêng ăn quá lại xảy ra tình trạng no dồn đói góp”.

Cô gái vùng cao Cẩm Lương, Thanh Hóa đã "lột xác" ngoạn mục nhờ Gym.

Đỗ Ngân trở nên xinh đẹp hơn.

Vóc dáng quyến rũ, cân đối nhờ Gym.

Ngoài công việc chính, Đỗ Ngân luôn dành thời gian tập luyện đều đặn.

Duy trì vóc dáng nhờ Gym.

Sau một thời gian tìm hiểu, Đỗ Ngân quyết định đến với Gym bởi theo cô, chỉ có tập luyện thể thao, ăn uống điều độ mới có vóc dáng đẹp. Cô gái tâm sự: “Ngày trước đi tập, phòng Gym rất ít con gái. Cả phòng hầu như chỉ có 2 – 3 nữ. Nhưng mình vẫn quyết tâm tập. Ban đầu không biết sử dụng máy nên mình đã kiên trì hỏi những người xung quanh. Sau dần biết hơn thì tự tìm tòi, tự lên mạng xem clip của nước ngoài rồi về nghiên cứu các động tác ăn vào cơ nào, tập đã chuẩn kỹ thuật hay chưa. Mình ăn và kết hợp tập luyệt 1 tuần 2 – 3 buổi chân, mông, 2 buổi cadio, 1 buổi giãn cơ hoặc tự luyện yoga tại nhà”.

Về chế độ ăn uống, Ngân thường chú ý ăn nhiều rau. Đặc biệt là luôn có một tách trà tươi mỗi ngày thay vì các loại trà sữa, nước ngọt, chất cafein có trong trà tươi rất tốt trong việc đối mỡ. Đỗ Ngân cũng khuyên chân thành những ai đang giảm béo nên uống lá trà tươi, nên ngủ sớm và ngủ trước 23h30.

Vì đi làm văn phòng, để có sức làm việc, Đỗ Ngân duy trì chế độ tập đều đặn, không tập quá nặng, luôn chú ý việc ngủ nghỉ khoa học, tránh nạp vào cơ thể những chất kích thích như bia, nước ngọt, trà sữa, đồng thời nên hạn chế tinh bột và tăng cường rau xanh và uống nhiều nước để làn da được khỏe mạnh, mịn màng.

Hiện tại, ngoài tập Gym, cô gái trẻ còn tập thêm Yoga và múa bụng để cơ thể dẻo dai, năng động hơn. Đối với cô gái, giữ gìn vóc dáng đẹp sẽ có thêm sự tự tin và niềm vui mỗi ngày để thành công và hạnh phúc hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Thu Thảo - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: