Sự kiện hot
7 năm trước

Cô gái xinh như hot girl sau khi hạ gò má, gọt hàm, nâng mũi, trượt cằm

Với cô gái trẻ này thì việc phẫu thuật thẩm mỹ không đáng sợ, cũng không quá đau đớn, đáng sợ hơn là sự vẻ ngoài không đẹp khiến bản thân mất đi sự tự tin và nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Giống như bao cô gái trẻ khác, khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là lúc mà họ muốn thay đổi bản thân nhiều nhất, kỳ vọng về một cuộc sống tốt đẹp và may mắn hơn với ngoại hình hoàn toàn mới. Hơn ai hết, họ ý thức được vẻ đẹp bên ngoài có sức mạnh như thế nào, ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống của họ. Và việc thay đổi bản thân là sự tự ý thức về những khiếm khuyết của mình và mong mỏi được trở nên hoàn thiện hơn.

Gương mặt không hoàn hảo khiến Ngọc thiếu tự tin khi giao tiếp.

Cô gái tên Ngọc mới tròn 21 tuổi. Nghề nghiệp chính của Ngọc là một vũ công. VÌ đam mê với nghề và muốn có thêm thu nhập sau khi thay đổi diện mạo, hơn ai hết, Ngọc ý thức được mình cần sửa những gì. Bởi vậy, cô không ngần ngại tích cóp tiền và quyết tâm tìm hiểu để chọn lựa được địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp mình thay đổi diện mạo một cách an toàn nhất.

Cùng trò chuyện với nữ vũ công 9X để có thêm kinh nghiệm làm đẹp:

- Chào bạn, bạn có thể cho biết mình đã trải qua việc phẫu thuật những gì?

- Mình đã hạ gò má, hàm to thô nên thực hiện phẫu thuật gọt hàm, mũi tẹt hếch nên mình nâng mũi, cằm lẹm nên mình trượt cằm, mắt không rõ mí nên mình cắt mí. Ngoài ra mình còn hút mỡ đùi và cấy mỡ thái dương và trán tạo sự trẻ trung cho gương mặt.

- Bạn có lý do đặc biệt gì khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ?

- Mình có quyết định phẫu thuật thẩm mỹ từ khá lâu, từ những ngày còn sinh hoạt ở nhà thiếu nhi. Vì mình tự cảm thấy diện mạo không xinh và đã đánh mất nhiều cơ hội. Mình đã dành thời gian tìm hiểu và chọn được bệnh viện uy tín, các bác sĩ có tay nghề cao, nhiệt tình và chu đáo để quyết định làm mới bản thân.

Cô gái đã thực hiện đại phẫu với việc chỉnh sửa nhiều bộ phận trên mặt.

Gương mặt đã trở nên xinh đẹp hơn sau phẫu thuật 8 ngày.

- Bạn có nhận được sự ủng hộ từ gia đình?

- Gia đình mình rất ủng hộ, cũng rất lo trước khi phẫu thuật nhưng khi được thấy kết quả như hiện tại thì gia đình, người thân lẫn bạn bè rất vui và tự hào.

- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn đã chăm sóc bản thân như thế nào?

- Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, mình ở lại bệnh viên 3 ngày và được nhân viên y tá chăm sóc rất kĩ. Mình thực sự rất hài lòng với cách chăm sóc của bệnh viện. Đặc biệt, bệnh viện đã chuẩn bị rất chu đáo, đặc biệt là cung cấp những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng sau khi phẫu thuật giúp mình cảm giác khỏe hẳn, sau 3 ngày có thể xuất viện đi lại bình thường.

Cô gái tự tin hơn với vẻ đẹp hiện tại.

- Bạn có hài lòng với gương mặt hiện tại?

- Sau cuộc phẫu thuật mình rất hài lòng với quyết định đã ấp ủ từ nhỏ (tầm 13 tuổi). Với gương mặt hiện tại thì mọi người rất ngạc nhiên. Gia đình mình rất vui, sau gần nửa năm mình không post 1 bài nào trên facebook. Mới đây mình đã post hình sau phẫu thuật lên và nhận được rất nhiều lời khen ngợi lẫn ngạc nhiên của mọi người.

- Cuộc sống sau khi phẫu thuật của bạn có được như ý không?

- Trước khi phẫu thuật, cuộc sống của mình cũng như bao người khác, vẫn đi làm đi diễn nhưng rất ít show. Mình cảm giác như vẻ ngoài là một sự cản trở rất lớn. Có thời gian mình đã không còn nhận được show nào nên không đủ chi phí để trang trải cho cuộc sống nênđã tạm gác đam mê với nghề nhảy múa. Mình đã chọn một công việc mà mình không đam mê cũng không thích thú để đi làm chỉ vì miếng ăn manh áo.

Cuộc sống trở nên suôn sẻ và may mắn hơn sau phẫu thuật.

Sau phẫu thuật tuy chỉ 22 ngày nhưng do cơ địa tốt, diện mạo của hiện rõ xinh đẹp hơn, đáng yêu hơn. Đó là những lời khen mình nhận được từ khi phẫu thuật xong. Mình cảm thấy cuộc sống đang dần dần trở lại với mình thật sự. Cả gia đình và hàng xóm bạn bè rất ngạc nhiên bởi vì khi phẫu thuật mình đều giấu mọi người để thực hiện một mình vì đam mê sự nghiệp về sau. Mình cũng không ngại đau đớn và khó khăn để thực hiện ca phẫu thuật này.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian chia sẻ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công với niềm đam mê của mình.

Mai Phương - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: