Sự kiện hot
6 năm trước

Cô giáo mầm non bị tung ảnh 'nhạy cảm' chưa làm việc trực tiếp với cơ quan công an

Trưởng công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cô giáo Lò Thị D. vẫn chưa làm việc trực tiếp với cơ quan công an và chưa cung cấp đầy đủ chứng cứ về vụ việc.

Như chúng tôi đã đưa tin, cô giáo mầm non Lò Thị D. (SN 1985), giáo viên Trường mầm non Sơn Điện (huyện Quan Sơn, Thanh Hóa) đã gửi đơn đến Ban giám hiệu Trường mầm non Sơn Điện; Công an xã Sơn Điện và lãnh đạo công an huyện Quan Sơn để đề nghị giải quyết vụ việc ông Phạm Viết Q. (SN 1950, ở Tp. Ninh Bình) đã tung những hình ảnh “nhạy cảm” của mình lên mạng xã hội.

Ảnh nóng của cô giáo mầm non bị người tình cũ tung lên mạng

Đồng thời, ông Q. còn đăng những lời lẽ xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm của cô D., thông tin cô D. “làm gái bán dâm”, “nhiễm HIV”…

Liên quan đến vấn đề trên, trao đổi với chúng tôi, ông Lục Hải Vân, Chủ tịch UBND xã Sơn Điện (Quan Sơn, Thanh Hóa) cho biết, chính quyền xã Sơn Điện đã nhận được đơn của cô giáo D.. Ngay sau khi nhận được đơn, Công an xã Sơn Điện nhận thấy vụ việc vượt quá thẩm quyền nên đã báo cáo Công an huyện Quan Sơn để phối hợp làm rõ.

Ông Vân cho biết thêm, cô giáo D. vẫn đang công tác tại trường mầm non Sơn Điện. Cô D. lấy chồng hơn 10 năm trước và mới li hôn với chồng vào năm 2017 vừa rồi.

Cùng chia sẻ về sự việc trên, ông Hoàng Chí Đăng, Trưởng công an huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vào cuối năm 2017, cô D. có gửi cho vị phó công an huyện Quan Sơn một bộ hồ sơ photo liên quan đến vụ việc bị người đàn ông tên Q. (TP. Ninh Bình) tung ảnh “nhạy cảm” lên mạng xã hội và có những lời lẽ xúc phạm.

Trường mầm non nơi cô D. công tác. Ảnh: Tuổi trẻ

"Sau đó, chúng tôi đã điện thoại nhiều lần nhưng không liên lạc được với chị D., chúng tôi gọi cho cô hiệu trưởng của Trường mầm non Sơn Điện cũng không được. Bên cạnh đó, cô giáo D. cũng không có ý kiến gì sau khi gửi tập hồ sơ đó”, ông Đăng thông tin.

Ông Đặng cho biết thêm, việc liên quan đến cô D. vẫn chưa cụ thể bởi cô D. chưa làm việc trực tiếp với cơ quan công an và cung cấp đầy đủ chứng cứ về vụ việc. “Hiện tại, tôi đã yêu cầu phó công an huyện phụ trách điều tra mời trực tiếp cô giáo Lò Thị D. xuống công an huyện hướng dẫn và cung cấp thông tin. Khi có đầy đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời hoặc triệu tập ông Q. đến cơ quan làm việc”, ông Đặng cho hay.

Theo ông Đặng, nếu ông Q. thông tin trên mạng nói cô D. bị HIV mà cơ quan công an xác minh không phải thì sẽ xử lý ông Q. theo quy định của pháp luật.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: