Sự kiện hot
7 năm trước

Cơ hội có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Anh quốc tại Việt Nam

Ngày 22/07, tại Hà Nội, Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) đã tổ chức họp báo khởi động chương trình MBA (Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh). Với mong muốn tạo bước đệm cho sự thành công của những dự định cá nhân cũng như mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp và quan hệ xã hội.

Đại diện Trường ĐH Anh quốc Việt Nam thông tin về chương trình

Triển vọng nghề nghiệp và giá trị cá nhân được cải thiện

Chương trình MBA tại BUV tập trung vào phát triển từng cá nhân, hỗ trợ học viên trong những dự định và kế hoạch của riêng họ. BUV nhấn mạnh vào sự chủ động trong học tập, sử dụng chính kinh nghiệm đi làm có sẵn của học viên làm bước khởi đầu cho quá trình tiếp thu kiến thức, nhằm tạo ra sự hứng thú trong học tập và đào tạo.

Việc định hướng và phát triển theo từng nhu cầu cá nhân mang lại tính cạnh tranh riêng biệt cho mỗi học viên. Từ đó phát triển được cách tư duy chiến lược và nhìn nhận sự việc từ nhiều góc độ khác nhau, đưa ra những đánh giá và quyết định phù hợp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Mở rộng giao lưu và các cơ hội hợp tác

Đại học Anh Quốc Việt Nam đã và đang là đối tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Nhà trường thường xuyên mời các chuyên gia tới trao đổi với học viên hoặc tổ chức những buổi tham quan doanh nghiệp. Sự hợp tác này sẽ mang lại trải nghiệm thực tế song song với lý thuyết được truyền đạt, tạo điều kiện cho học viên tiếp xúc với nhiều doanh nhân có tiếng, lắng nghe họ chia sẻ những câu chuyện thành công trong sự nghiệp và trao đổi học hỏi những kinh nghiệm quý giá.

Tấm bằng Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh chuẩn Anh Quốc sẽ đưa học viên tới một môi trường kinh doanh và những mối quan hệ xã hội “đẳng cấp” hơn, cải thiện đời sống tinh thần và nâng tầm mạng lưới giao lưu kết nối. Đây cũng là cơ hội quý giá để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, những đối tác chiến lược trong công việc và kinh doanh.

Cơ sở vật chất đẳng cấp

Đại học Anh Quốc Việt Nam có cơ sở vật chất và không gian học tập đẳng cấp, tạo cảm hứng sáng tạo cho học viên. Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc chuẩn Anh Quốc, phòng học và trung tâm học liệu được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại, dàn iMac thế hệ mới nhất kết nối internet tốc độ cao bao phủ toàn khuôn viên tạo điều kiện nghiên cứu mọi lục mọi nơi cho học viên. Việc đầu tư vào cơ sở vật chất chất lượng cao phần nào phản ánh được quyết tâm nâng cao chuẩn mực chất lượng đào tạo của BUV.

Ông Chris Jeffery, Giám đốc Học vụ của Đại học Anh Quốc Việt Nam, bày tỏ: “Chương trình MBA tại British University Vietnam là lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân có nhu cầu phát triển nghề nghiệp và có hoài bão đứng đầu các tổ chức trong tương lai. Chúng tôi muốn mang lại một hành trình trải nghiệm, nơi học viên có thể khám phá những khả năng và tầm nhìn mới của bản thân, mở rộng kết nối xã hội và những cơ hội nghề nghiệp, kinh doanh”

Chương trình học bổng:

Đại học Anh Quốc Việt Nam đưa ra nhiều chương trình học bổng trong năm 2017 dành cho học viên tiềm năng:

-  Học bổng 50 triệu VND dành cho học viên có bằng cử nhân tại Vương Quốc Anh

-  Học bổng 70 triệu VND dành cho những đơn đăng ký trước ngày 01/09/2017

-  Học bổng 100 triệu VND dành cho cựu sinh viên của Đại học Anh Quốc Việt Nam, Đại học Staffordshire và Đại học London.

Chính sách học phí:

Chi phí học tập tại BUV được đánh giá là rất hợp lý khi so sánh với mặt bằng chung với các trường quốc tế trong khu vực. BUV hỗ trợ học viên đóng học phí làm nhiều lần trong năm để giảm thiểu gánh nặng đầu tư.

Điều kiện đầu vào:

- Có bằng tốt nghiệp từ trường đại học được công nhận bởi Đại học Anh Quốc Việt Nam.

- Ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian

- Đạt trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 (không thành phần nào dưới 6.0) hoặc tương đương

- Viết bài luận cá nhân

- Thư giới thiệu

- Vượt qua vòng phỏng vấn nhập học

Được biết Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV), là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp các chương trình Cử nhân chính thức của Đại học London và Đại học Staffordshire, và mới đây nhất là chương trình Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh cấp bằng trực tiếp bởi Đại học Staffordshire.

BUV tự hào với:

-  Chương trình đào tạo và bằng tốt nghiệp chuẩn Anh Quốc

-  100% sinh viên có việc làm sau 03 tháng tốt nghiệp

-  Đội ngũ giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm

-  Triển vọng và cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên

-  Chi phí tiết kiệm lên tới 70% so với đi du học

-  Chương trình vay vốn học phí và chính sách trả phí linh hoạt

-  Cơ sở Ecopark hiện đại đi vào hoạt động năm 2018 - Đáp ứng 7000 sinh viên.

Hoàng Nhung

Từ khóa: