Sự kiện hot
7 năm trước

Có một Nhật Bản đẹp lạ lùng!

Shushi, hoa anh đào, những tòa nhà cao chọc trời...là những gì người ta thường hay nhắc đến khi nghĩ về Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều thời gian hơn, bạn có thể khám phá ra rất nhiều điều thú vị về đất nước này.

Đầu tiên phải kể đến thác Nachi với độ cao 133 mét được xem là thác nước lớn nhất tại Nhật Bản thuộc tỉnh Wakayama. Được bầu chọn là danh lam thắng cảnh quốc gia và được Unesco công nhận là di sản thế giới.

Núi Phú Sĩ - Một trong những biểu tượng của Nhật Bản, trải dài trên địa phận tỉnh Shizuoka và tỉnh Yamanashi, ở phía Tây Nam Tokyo. Đây là một núi lửa còn hoạt động và là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản với độ cao 3.776 mét.

Đất nước mặt trời mọc cũng được biết đến là nơi có bờ biển Wakayama tuyệt đẹp vỗ sóng rì rào ngày đêm.

Thung lũng địa ngục Jigokudani (Hell Valley), điểm đặc trưng dễ nhận thấy của nơi đây chính là chiếc cầu ván dẫn lối vào khu vực.

Koyasan một thị trấn thiền môn nằm trên vùng núi ở độ cao khoảng 1000 mét so với mặt nước biển, thuộc phía Tây Nhật Bản, được xem là chốn thiêng liêng cho khách hành hương từ thế kỷ thứ VIII.

Hình ảnh mặt trời lặn sau những ngọn núi trùng điệp ở Hakone.

Thành phố Kawagoe, tỉnh Saitama - Nơi bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà mang đậm nét kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, hay những cửa hàng thủ công mỹ nghệ và cả những món ăn vặt đường phố ngon đậm đà. Thịt xiên nướng cũng là món bạn nên thử khi đến đây.

Kamakura là thành phố cổ của Nhật Bản, nằm bên thủ đổ Tokyo sầm uất nhưng nơi đây lại khoác lên mình sự cổ kính, yên bình theo một cách rất riêng. Biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Kamakura chính là bức tượng Phật Thích Ca đang ngồi ở chùa Kotokuin.

Bờ biển phía Đông, Hokkaido.

Công viên khỉ Jigokudani ở Nhật Bản là một khu vực suối nước nóng nổi tiếng gần Nagano. Tại công viên này, đối tượng thường xuyên đến tắm trên suối nước nóng không phải là con người mà là loài khỉ tuyết. Có những chú khỉ nghiện tắm, cả ngày ngâm mình trên suối, tạo nên một khung cảnh ấn tượng vào mùa đông tại đây.

Nằm trên đảo Miyajima thuộc tỉnh Hiroshima, đền Itsukushima hay được còn gọi là thần xã Itsukushima là công trình thần đạo quan trọng xếp vào loại bậc nhất của du lịch Nhật Bản. Khung cảnh ngôi đền ẩn hiện trong làn nước biển phía trước núi Misen của đảo Miyajima là một trong ba cảnh tượng đẹp nhất của Nhật Bản.

Đình Phong
Theo Vietnammoi

Từ khóa: