Sự kiện hot
6 năm trước

Cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết nhất định phải đến những điểm này, xem màn hình cỡ đại mới 'đã'

Để tiện theo dõi và cổ vũ trận chung kết giải Vô địch U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan, ngoài những quán cà phê có màn hình chiếu lớn, bạn có thể lựa chọn sân vận động hoặc khu vực gần Hồ Hoàn Kiếm.

CÀ PHÊ BÓNG ĐÁ CÓ MÀN HÌNH CỠ ĐẠI

N NOC COFFEE

Địa chỉ: 210 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nằm ở ngay đầu ngõ 210 đường Xã Đàn, NOC có vị trí rất dễ tìm là địa điểm thích hợp cho những buổi hội họp, xem bóng đá.

Với diện tích rộng 200m2, quán có hai tầng với sức chứa chừng 100 người, mỗi tầng có một máy chiếu cỡ lớn chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá.

Quán được thiết kế mang hơi hướng châu Âu, thể hiện sự phóng khoáng và tự do. Ngoài ra, tại đây cũng có một menu đồ uống rất hấp dẫn từ cà phê, sinh tô cho đến các loại nước ép, chi phí trung bình từ 30.000 - 40.000 đồng. Vì là một điểm hẹn yêu thích của những người yêu bóng đá, nên trong trận chung kết cổ vũ đội tuyển u23 Việt Nam, bạn nên liên hệ đặt chỗ trước để tránh tình trạng thiếu chỗ.

NOC Coffee điểm hẹn của người mê bóng đá tại Hà Nội. (Ảnh: NOC Coffee )

N MỘC QUÁN

Địa chỉ:215 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đúng như tên gọi "Mộc", nơi đây có không gian rộng rãi, thoáng mát theo phong cách quán cà phê nhà vườn, quán sử dụng vật liệu chính từ gỗ để làm đồ nội thất. Với không gian ngập tràn ánh nắng tinh khôi, len lỏi qua vườn cây hoa giấy, tre trúc đan nhau như một mái nhà lớn.

Tại Mộc cũng có màn chiếu lớn để phục vụ nhu cầu theo dõi những trận bóng hay cho thực khách. Bạn có thể thoải mái theo dõi và hòa chung không khí với những người hâm mộ khác. Đồ uống được yêu thích của quán là cà phê, với mức chi phí trung bình tầm 35.000 đồng.

N PHỦI CAFE

Địa chỉ: 45 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phủi cafe có ba tầng, mỗi tầng lại được bài trí và thiết kế theo một cách khác nhau, nhưng nhìn chung tổng thể khá vintage. Nếu muốn xem bóng đá, bạn nên ghé tầng 2 nơi có không gian rộng và màn chiếu lớn.

Phủi là địa điểm yêu thích của giới trẻ và đặc biệt là những người yêu bóng đá.

Ngoài ba địa điểm trên, bạn có thể lựa chọn khu vực hồ Đắc Di, dọc hồ có một chuỗi quán cà phê có màn hình chiếu lớn, đây cũng là một địa điểm xem bóng đá rất hay.

Phủi cafe có màn chiếu lớn và không gian rộng rãi, thoáng mát. (Ảnh: Phủi cafe)

Phủi cafe có khá nhiều chỗ ngồi cho nhóm bạn. (Ảnh: Minguyen)

SÂN VẬN ĐỘNG

Tại Hà Nội, bạn có thể đến hai sân vận động lớn là: SVĐ Hàng Đẫy - SVĐ Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình có sức chứa lớn và không gian rộng, thuận tiện cho việc cổ vũ. Sân khấu trang bị 3 màn hình lớn 80m2/màn hình, miễn phí vé vào cửa.

Sân vận động Hàng Đẫy, được trang bị màn hình chiếu tại sân.

Ngoài hai sận vận động được kể trên, bạn có thể đến Sân vận động Đường Nhạn (Xuân Nộn, Đông Anh) - quê nhà tiền đạo Quang Hải. Ở đây sẽ được trang bị màn hình led 40m2. Vé hoàn toàn miễn phí, thậm chí cổ động viên còn được miễn phí bia.

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa điểm xem bóng đá lý tưởng để bạn tiện theo dõi trận đấu chung kết u23 châu Á diễn ra vào ngày 27/1. (Ảnh: Dân Trí)

Bên cạnh đó, Hà Nội sẽ có 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên để phục vụ người yêu bóng đá theo dõi trận đấu.

Các địa điểm lắp gồm: Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Cách mạng Tháng 8, sân Vận động Mỹ Đình, Công viên Hòa Bình, Công viên Thống Nhất… Tùy từng vị trí, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội sẽ cho lắp đặt các màn hình với kích thước khác nhau.

Trận chung kết Giải bóng đá U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày Thứ bảy, 27/1/2018.

Nhã Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: