Sự kiện hot
7 năm trước

Con trai công nương Kate ngáp ngủ bị mẹ nhắc nhở, thế mới thấy làm hoàng tử chẳng sướng chút nào

Geogre, con trai công nương Kate đã nháy mắt, giật váy mẹ trong khi mẹ cậu đang mải cười với nhiều quan khách tại Berlin, Đức. Hành động của cậu bé đã khiến công nương nước Anh khóc dở mếu dở.

Trong một chuyến công du đến Đức, cả gia đình hoàng tử William và công nương Kate đã dẫn hai con theo cùng. Việc di chuyển vào lúc sáng sớm đã khiến hoàng tử và công chúa nhí có những biểu hiện vô cùng đáng yêu.


Hoàng tử nhí George ngủ gà ngủ gật khi tiếp quan khách.

Cậu rất muốn gây sự chú ý với mẹ nhưng công nương Kate vẫn dùng biện pháp cứng rắn là nhắc nhở con.

George tỏ ra khó chịu vì mẹ không quan tâm.

Là một cậu bé hiếu động và đáng yêu nhưng George cũng giống như những đứa trẻ bình thường khác, khi khó chịu em thích cầu cứu mẹ. Vì dậy sớm nên George rất mệt và buồn ngủ, cậu đã kéo áo khoác của mẹ để gây sự chú ý và muốn mẹ quan tâm đến mình.

Trong suốt chuyến công du này, George liên tục dụi mắt và ngủ gật. Cậu bé tỏ ra vô cùng buồn bã và cọ mặt vào bàn tay của bố.

Trong lúc ấy, em gái của cậu là công chúa nhỏ Charlotte cũng buồn ngủ không kém anh mình. Dù nhận được bó hoa hồng đáng yêu từ chính phủ Đức nhưng cô bé vẫn mệt mỏi. Tuy nhiên, khi mẹ giải thích về bó hoa, công chúa nhỏ tỏ ra rất hài lòng và liên tục ngửi mùi hương trên bó hoa.

Em gái thì tìm được niềm vui nhưng George vẫn cảm thấy buồn vì cậu bé muốn ngủ. Cậu bé cảm thấy mình bị bỏ rơi và hoàng tử nhí bám chặt lấy bố của mình.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy một điều: Làm hoàng tử cũng không hẳn là sướng!




Hoàng tử nhí cảm thấy rất chán và buồn ngủ.


Bỏ mặc con trai mè nheo, công nương Kate vui vẻ trò chuyện với con gái nhỏ.

Đỗ Quyên
Theo GĐ&XH, Dailymail

Từ khóa: