Sự kiện hot
6 năm trước

Condotel Sapa Jade Hill – thả hồn vào chốn “bồng lai”

Trong khi bất động sản nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển đang dần bão hòa, đầu tư nghỉ dưỡng trên núi lại đang trở thành xu hướng mới, đặc biệt là loại hình condotel. Đặc biệt tại Sapa có rất ít dự án được đầu tư bài bản. Do đó, Sapa hiện nay được ví như “mỏ vàng” chưa được khai quật, hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các chủ đầu tư tìm kiếm cơ hội “tìm đường phát triển BĐS Miền núi”.

Sapa - điểm đến lý tưởng của khách du lịch

Sapa là một thị trấn vùng cao của tỉnh Lào Cai, nơi ẩn chưa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên. Phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng địa hình núi đồi trùng điệp đã tạo nên một “thành phố trong sương”, được chấm phá bởi màu sắc tươi tắn của những bông hoa rừng hay những thửa ruộng bậc thang đặc trưng của vùng núi.

Nét đẹp Sapa

Nhắc đến Sapa, không thể không nhắc đến nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở đây. Sapa là nơi hội ngộ của 6 dân tộc anh em, với những lễ hội văn hóa độc đáo như Hội Roong-pọc của người Giáy, hội Sải Sán của người H’Mông hay lễ tết nhảy của người Dao… Nổi bật là những phiên chợ tình Sapa nhộn nhịp được diễn ra vào tối thứ bảy hàng tuần, rất hấp dẫn du khách. Bất cứ du khách nào tới Sapa đều mong muốn được một lần “đi chợ tình” để chứng kiến những nam nữ thanh niên người H’Mông hay Dao Đỏ tìm và gặp gỡ nhau thông qua âm thanh của tiếng khèn, tiếng sáo, đàn môi hay kèn lá … Nét văn hóa này cũng là một trong những lý do quan trọng thu hút khách du lịch đến với Sapa, đặc biệt du khách quốc tế muốn tìm hiểu giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam.

Theo thống kê từ Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong 03 năm trở lại đây, khách du lịch đến với Sapa tăng đột biến, cụ thể lượng khách tăng từ 826.120 khách (năm 2014) lên 1.200.000 khách (năm 2015) và 1.500.000 lượt khách (tạm tính đến tháng 8/2016). Việc lượng khách du lịch tăng dẫn đến nhu cầu phòng lưu trú cũng tăng theo đó. Hiện nguồn cung hiện tại chỉ có 139 cơ sở lưu trú với khoảng 3169 phòng, trong tương lai, con số này sẽ phải tăng lên để đáp ứng nhu cầu khách du lịch.

Dự án condotel “trong mơ”

Mới đây nhất, “lạc trôi” giữa dòng dự án đổ vào thị trấn du lịch “đắt khách” bậc nhất này, dự án Condotel Sapa Jade Hill đã khiến các nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” để cạnh tranh đặt chỗ đầu tư.

Là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng đi tắt đón đầu, dự án Sapa Jade Hill bao gồm các hạng mục biệt thự, nhà phố thương mại, đặc biệt Condotel Sapa Jade Hill hiện diện tại thị trấn mờ sương hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút mạnh mẽ giới đầu tư trong nước và quốc tế.

Tổng quan dự án condotel Sapa Jade Hill

Condotel Sapa Jade Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm khu du lịch nổi tiếng Sapa – nơi được các du khách mến thương đặt cho tên gọi “thành phố trong sương” đẹp và thơ mộng, đã, đang và trong tương lai chắc chắn sẽ còn thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và quốc tế.

Hệ thống kiến trúc và tiện ích “5 sao” chuẩn quốc tế

Tổ hợp dự án có quy mô 4,47 ha, gồm 1 tòa căn hộ 4 sao tiêu chuẩn ACCOR, cao 18 tầng với 200 căn condotel. Mật độ xây dựng toàn dự án là 11%, Hiện công trình đã được khởi công vào quý IV-2015, và dự kiến hoàn thành trong quý IV-2019.

Kiến trúc căn hộ Condotel Sapa Jade Hill gần gũi với thiên nhiên, mang đậm những nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc, sử dụng chất liệu đến từ tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng. Từng chi tiết trong thiết kế nội thất cũng được chủ đầu tư Trường Giang Sapa cực kỳ chú trọng, với mong muốn đem lại những giây phút trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho Quý khách tại Condotel Sapa Jade Hill.

Nội thất sang trọng, tiện ích cao cấp là những nét nổi bật của dự án

Nằm trong khu vực đã được quy hoạch tương đối đồng bộ, ngoài những tiện ích có sẵn, Condotel Sapa Jade Hill sở hữu không gian sống, nội thất sang trọng, tiện ích đầy đủ và hiện đại đẳng cấp quốc tế: spa, gym, bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn trên tầng 15 và các dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế ACCOR, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân.

Sự đảm bảo từ chủ đầu tư uy tín

Condotel Sapa Jade Hill là dự án do Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa làm chủ đầu tư. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo dựng được uy tín, niềm tin với Khách hàng. Bằng tiềm lực tài chính mạnh, Trường Giang Sapa đảm bảo về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng công trình Condotel Sapa Jade Hill theo đúng cam kết. Chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 20 năm, chia sẻ lợi nhuận 70:30; 70% không thấp hơn 10% giá trị căn hộ/năm trong 5 năm đầu.

Với tiêu chí “hoạt động theo triết lý bảo vệ các giá trị đầu tư, song song với bảo tồn hệ sinh thái và gắn liền phát triển bền vững”, chủ đầu tư kỳ vọng kiến tạo nên một khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của du khách.

Tham gia xây dựng dự án là Công ty cổ phần VINACONEX 6 – đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị tham gia quản lý vận hành quốc tế ACCOR là thương hiệu uy tín, chất lượng đúng chuẩn quốc tế. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tham gia giải ngân và bảo lãnh tiến độ cho dự án, hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất thả nổi.

Theo đại diện Trường Giang Sapa - chủ đầu tư dự án, sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế. “Sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng trong nước và thế giới hứa hẹn sẽ tạo nên một Condotel Sapa Jade Hill theo đúng chuẩn ACCOR, phong cách sang châu Âu sang trọng, đồng bộ các tiện ích hiện đại và mới mẻ” – vị đại diện cho hay.

Condotel Sapa Jade Hill tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm khu du lịch nổi tiếng Sapa – nơi được các du khách mến thương đặt cho tên gọi “thành phố trong sương” đẹp và thơ mộng, đã, đang và trong tương lai chắc chắn sẽ còn thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và quốc tế.

Quang Huy

Theo Báo Đời sống và Tiêu dùng

Từ khóa: