Sự kiện hot
7 năm trước

Công Vinh chia sẻ về “trò hề” trên sân Thống Nhất

Trên trang cá nhân facebook của mình, chủ tịch CLB Thành Phố Hồ Chí Minh đã xin lỗi người hâm mộ đã đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu chiều 19-2, và khẳng định đội bóng của ông luôn nói không với tiêu cực.

Vị chủ tịch đội bóng thành phố mang tên Bác chia sẻ: "Thay mặt tất cả tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả ngày hôm qua đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TP HCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi nhưng, vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn".


Công Vinh chia sẻ về "sự cố" trận đấu "hài kịch" sân Thống Nhất. Nguồn ảnh: Internet

Lê Công Vinh khẳng định quan điểm làm bóng đá trong sạch: “Riêng cá nhân tôi, từng ngày từng giờ luôn cố gắng nổ lực để góp chút sức nhỏ của mình để xây dựng và giành lại từng chút một niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà bằng cách, cố gắng học hỏi, thay đổi mô hình hoạt động ngày một chuyên nghiệp hơn, nghiên cứu đào tạo trẻ chuyên nghiệp theo mô hình quốc tế, trung thực và quan trọng tôn chỉ hàng đầu là nói không với tiêu cực".

Và cựu đội trưởng Đội tuyển Quốc gia chốt lại "Cảm ơn tình yêu của các bạn sẽ luôn là động lực cho chúng tôi ngày càng cố gắng hơn nữa, để xây dựng bóng đá TP HỒ CHÍ MINH ngày càng phát triển vững mạnh dù chuyện gì có xảy ra".

Qua chi sẻ trên có thể thấy, Lê Công Vinh đã nói về cách làm bóng đá hướng tới chuyên nghiệp cũng như sự cầu thị của mình đối với khán giả.

theo Công lý

Từ khóa: