Sự kiện hot
8 năm trước

Connect the Dots 2016: Ngày hội nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ Việt Nam

ĐS&TD - Gần 30 doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực tài chính, bán lẻ, bất động sản, khách sạn, kỹ thuật, điện lực, truyền thông, hàng không… sẽ trực tiếp gặp gỡ và giới thiệu hàng trăm cơ hội nghề nghiệp tới các bạn trẻ Việt Nam.

Chương trình Connect the Dots, một trong những Hội thảo nghề nghiệp lớn nhất trong năm do Hiệp hội Cựu du học sinh Anh tại Việt Nam (UKAV) phối hợp cùng Hội đồng Anh tổ chức, với sự hỗ trợ của Hội sinh viên Việt Nam Trường đại học Queen Mary - Vương quốc Anh sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy, ngày 20/8 tại khách sạn Melia Hà Nội


Theo thống kê, mỗi năm có thêm gần nửa triệu sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam và hơn 100.000 bạn trẻ đi du học. Tuy nhiên, số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho thấy tỷ lệ thất nghiệp trong nhóm thanh niên thành thị, có trình độ đại học, cao đẳng trở lên đang tăng cao, đòi hỏi các bạn sinh viên phải ngày càng nỗ lực để tìm được công việc phù hợp với nguyện vọng và trình độ.


Trong vài năm qua, nền kinh tế Việt Nam đã có nhiều khởi sắc, tạo động lực cho các công ty trong và ngoài nước đẩy mạnh nhu cầu nhân lực chủ chốt tại Việt Nam, đặc biệt là đội ngũ các bạn trẻ năng động, ham học hỏi và có kinh nghiệm quốc tế để chuẩn bị cho Việt Nam tham gia hàng loạt các hiệp định thương mại tự do với nhiều quốc gia lớn trên thế giới.


Lần đầu tiên được tổ chức năm 2013, từ số lượng 500 người tham dự và 8 công ty tham gia tuyển dụng, Connect The Dots năm 2015 đã thu hút được 1.500 bạn trẻ cùng với 18 công ty tham dự. Chương trình hy vọng hỗ trợ cho các bạn sinh viên Việt Nam đi du học ở Vương quốc Anh hoặc các nước khác và các bạn sinh viên học trong nước có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các đơn vị tuyển dụng lớn; giúp các bạn trẻ tìm được con đường nghề nghiệp phù hợp và những bước thăng tiến mới trong công việc.


Connect The Dots 2016 dự kiến sẽ có sự tham gia của 25 tới 30 tập đoàn, công ty lớn tại Việt Nam như Prudential, Vingroup, Standard Chartered Bank, McKinsey, IBM, Microsoft, Nielsen, Citibank, Techcombank, VietcomBank, Deloitte, Vietnam Esports, PwC, Deloitte, Manpower, Tổng công ty Điện Lực (EVN) Miền Bắc,… Danh sách này sẽ tiếp tục được cập nhật đến sát sự kiện.


Thời hạn và địa chỉ đăng ký sự kiện: ngày 5/8/2016 http://bit.ly/29QuQIW


Hồng Anh

Từ khóa: